Tin quảng bá Cuộc thi “Bạn biết gì về Việt Nam?” 2020

29/05/2020, 21:42

Năm nay, Cuộc thi “Bạn biết gì về Việt Nam?” tiếp tục trở lại với các thính giả yêu quý của VOV với 6 câu hỏi liên quan tới các vấn đề của Việt Nam 

Năm 1980, Ban Biên tập Đối ngoại, Đài Tiếng nói Việt Nam, lần đầu tiên tổ chức cuộc thi với tên gọi "Tìm hiểu Việt Nam" dành cho thính giả của Đài là người nước ngoài ở khắp các châu lục và Việt kiều đang làm, ăn sinh sống ở nước ngoài. Đây là dịp để các thính giả thể hiện những hiểu biết của mình về Việt Nam, cũng là cách để Đài Tiếng nói Việt Nam thăm dò sức lan tỏa của sóng phát thanh đối ngoại trong lòng bạn bè thế giới.

Tin quảng bá Cuộc thi “Bạn biết gì về Việt Nam?” 2020 - ảnh 1 Các bài dự thi "Bạn biết gì về Việt Nam” 2015

Trong cuộc thị nay, thính giả đủ lứa tuổi, nghề nghiệp gửi bài dự thi tới Đài Tiếng nói Việt Nam. Họ là những sinh viên, học sinh, nông dân, giáo viên, người nội trợ, doanh nhân, nhân viên văn phòng… Đặc biệt, có những thính giả dù đã 90 tuổi nhưng vẫn nhiệt tình hưởng ứng, tham gia cuộc thi do Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức. Nhiều thính giả thể hiện khao khát được một lần tới thăm và tận mắt chứng kiến những thành tựu phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam. Rồi cứ 5 năm một lần, cuộc thi "Tìm hiểu Việt Nam" được tổ chức và sau này đổi tên thành "Bạn biết gì về Việt Nam?".

Năm nay, Cuộc thi “Bạn biết gì về Việt Nam?” tiếp tục trở lại với các thính giả yêu quý của VOV với 6 câu hỏi liên quan tới các vấn đề của Việt Nam như: chính trị, đối ngoại, văn hóa, đất nước và con người Việt Nam, tình cảm của thính giả đối với Đài TNVN…

Để đông đảo thính giả biết tới và tham dự cuộc thi năm nay, các chương trình của VOV5 luôn tích cực triển khai các hoạt động quảng bá, giới thiệu về cuộc thi này. Ngoài hình thức thông báo về cuộc thi trong chuyên mục Thư thính giả trên sóng phát thanh, trên trang web vovworld.vn, các chương trình còn quảng bá “Bạn biết gì về Việt Nam?” 2020 trên fanpage của mình. Các thính giả có thể tìm lại các câu hỏi và những phần gợi ý hữu ích để trả lời các câu hỏi Ban tổ chức đưa ra. Đặc biệt, nhiều chương trình còn có những sáng tạo độc đáo trong việc giới thiệu cuộc thi tới gần hơn với các thính giả, chẳng hạn như chương trình tiếng Indonesia. Chương trình đã thực hiện 1 clip với những hình ảnh giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam, đồng thời lồng vào đó những câu hỏi của cuộc thi “Bạn biết gì về Việt Nam?” 2020. Khi xem clip này, ngoài việc được ngắm đất nước Việt Nam tươi đẹp qua ảnh, thính giả còn có thể nhận được những gợi ý cho câu trả lời trong bài dự thi thông qua những bức hình này.

Do đó, nếu các quý thính giả cần thêm những thông tin, sự hỗ trợ từ phía chương trình trong quá trình tham gia cuộc thi, đừng ngần ngại, hãy gửi thư chia sẻ với chúng tôi. Những người làm chương trình luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn một cách tối đa nhất để cuộc thi thành công tốt đẹp.

Chúc các bạn thành công!

Bài liên quan
Đội bóng VOV tranh tài ở Giải bóng đá SJC Open Cup 2024
Giải bóng đá SJC Open Cup 2024 quy tụ 12 đội bóng đến từ các trường có ngành Báo chí - Truyền thông và các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất