Tiết lộ hình ảnh 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh tập luyện Táo quân 2021

15/01/2021, 12:18

Vân Dung vừa hé lộ hình ảnh tập luyện đầu tiên của "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh cho chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2021 vào sáng 15/1.

Kèm theo hình ảnh, Vân Dùng bình luận dí dỏm: “Thương anh Hoàng bây giờ 6h30 sáng buồn ngủ híp cả mắt vẫn phải chụp ảnh để cho khán giả xem là năm nay không thiếu một Táo nào cả. Em giờ về em lại đi quay luôn đây. Chúc cả nhà buổi sáng vui vẻ”.

Tiết lộ hình ảnh 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh tập luyện Táo quân 2021 - 1

Vân Dung chia sẻ hình ảnh chụp chung Quốc Khánh tại buổi tập Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2021 sáng nay (15/1)

Trước đó, nghệ sĩ Chí Trung cũng tiết lộ bảng phân vai có sự góp mặt của Quốc Khánh cùng Tự Long, Xuân Bắc vào hôm qua. Theo đó, ba diễn viên vẫn nắm giữa vai trò quen thuộc, là bộ ba quyền lực trong các buổi chầu của thiên đình, bao gồm Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu. Bộ ba này là tuyến nhân vật đường dây để tạo nên kịch bản hấp dẫn của Táo quân với sự phối hợp biểu diễn ăn ý của các diễn viên. Thông tin này nhanh chóng nhận được phản ứng tích cực của khán giả.

Tiết lộ hình ảnh 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh tập luyện Táo quân 2021 - 2

Chí Trung cũng chia sẻ ảnh chụp thân thiết với "anh Hoàng".

Bình luận hình ảnh do Vân Dung đăng tải, Chí Trung cũng hài hước viết: "Đây rồi, náo loạn cả hạ giới, mời ngài về tập Táo ngay nhé!", kèm theo hình ảnh khoác vai Quốc Khánh. 

Sau Quốc Trượng, Quốc Khánh đóng đinh với vai Ngọc Hoàng trong Gặp nhau cuối năm trong gần 20 năm qua. Vai diễn của anh để lại nhiều ấn tượng với công chúng. Trước sự vắng mặt của diễn viên này trong các buổi tập đầu tiên, nhiều khán giả tò mò và đặc biệt lo lắng liệu Quốc Khánh có vắng mặt trong chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2021.

Bài liên quan
"Vận dụng chỉ đạo của Tổng Bí thư trong hai cuốn sách vào công việc hàng ngày"
Ông Nguyễn Văn Thể đề nghị tất cả cán bộ, đảng viên nghiên cứu để vận dụng những chỉ đạo của Tổng Bí thư trong hai cuốn sách vào các công việc hàng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất