Tiền vệ PSG: 'Messi như muốn giết tôi'

19/06/2022, 09:51

Leandro Paredes chia sẻ kỷ niệm khi anh cùng PSG đánh bại Barcelona của Messi ở lượt đi vòng 16 đội Champions League 2020/21.

Lionel Messi tức giận sau trận thua 1-4 của Barcelona nên tỏ thái độ với đồng hương Leandro Paredes. "Messi nổi giận khi thấy tôi trao đổi với đồng đội. Anh ấy thực sự tức giận và đã cố gắng khiêu khích tôi. Điều đó thật tồi tệ. Messi muốn giết tôi. Lúc đó, tôi chỉ muốn về nhà", Marca dẫn lại phát biểu của Paredes.

"Sau đó, chúng tôi gặp lại nhau ở tuyển quốc gia. Messi trở lại bình thường như trước, giữa chúng tôi không có chuyện gì xảy ra", tiền vệ người Argentina nói thêm.

Tiền vệ PSG: 'Messi như muốn giết tôi' - 1

Barca của Messi thua PSG 1-4 trên sân nhà, hòa 1-1 ở lượt về trên sân khách, qua đó bị loại ngay vòng 16 đội Champions League 2020/21.

Theo Paredes, mối quan hệ giữa anh và Messi vẫn tốt đẹp cho đến nay. Giờ đây khi trở thành đồng đội của "El Pulga" tại Paris, Paredes vẫn lấy khoảnh khắc này để trêu chọc đàn anh.

Hè 2021, Messi bất ngờ phải rời Barcelona vì khó khăn tài chính của CLB. Siêu sao người Argentina nhận lời mời từ PSG để ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trong mùa giải đầu tiên, Messi giúp đội bóng thủ đô giành chức vô địch Ligue 1 nhưng ở Champions League, "Le Parisien" bị loại ngay từ vòng 16 đội.

Cựu thủ quân Barca đóng góp 11 bàn và 15 pha kiến tạo trên mọi đấu trường và được Sofascore chọn vào đội hình ngôi sao ấn tượng nhất top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa vừa qua.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Nhận định bóng đá Dortmund vs Atletico Madrid: Bản lĩnh lên tiếng
Nhận định, phân tích trước trận đấu Dortmund vs Atletico Madrid, đánh giá phong độ, thông tin đội hình và dự đoán kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Cử tri đánh giá cao kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội"
Cử tri và nhân dân quan tâm, đánh giá cao kết quả chuyến thăm chính thức nước CHND Trung Hoa của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và việc ký mới Thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân Đại Toàn quốc Trung Quốc.
Mới nhất