Tiến sĩ Phan Hữu Duy Quốc được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Coteccons

Thế Quang | 05/03/2021, 18:32

Tiến sĩ Phan Hữu Duy Quốc, chuyên gia hàng đầu ngành xây dựng với 19 năm kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản vừa được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Coteccons.

Ông Quốc nguyên là Phó đại diện của Shimizu Việt Nam và là một trong những nhân sự chủ chốt tham gia xây dựng Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, cầu Bình Khánh (cao tốc Bến Lức - Long Thành).

Ông Quốc còn là Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Khóa 8 và là chuyên gia Hội đồng nghiệm thu Nhà nước cho các công trình trọng điểm. 

Tiến sĩ Phan Hữu Duy Quốc được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Coteccons - 1

Tiến Sĩ Phan Hữu Duy Quốc được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Coteccons.

Cùng được bổ nhiệm vào vị trí Phó Tổng Giám đốc Coteccons còn có ông Chris Senekki, nguyên Tổng Giám đốc Công ty Xây dựng Tuner Việt Nam; ông Võ Hoàng Lâm, Tổng Giám đốc Công ty Unicons và ông Nguyễn Ngọc Lân, Giám đốc khối Xây lắp Coteccons làm Phó Tổng Giám đốc công ty.

Trước đó, Coteccons cũng đã bổ nhiệm ông Phạm Quân Lực và ông Micheal Trần làm Phó Tổng Giám đốc công ty này. 

Các chuyên gia trên sẽ cùng tạo nên một hệ sinh thái ngành xây dựng vững chắc về chuyên môn và mang chất lượng quốc tế cho Coteccons.

Ban lãnh đạo Coteccons từng chia sẻ với báo chí, Công ty sẽ thúc đẩy mọi người cùng nỗ lực bước lên và không phụ thuộc vào một vài cá nhân, lấy sức mạnh của tập thể là nền móng cho các bước tăng trưởng và nâng cao giá trị cho khách hàng. 

Thế Quang
Bài liên quan
Bắc Ninh bổ nhiệm, điều động nhiều cán bộ lãnh đạo chủ chốt
Ngày 2/4, Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ. Trong đó, ông Ngô Văn Liên thôi giữ chức Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, chuyển sang giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy,

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất