Tiêm silicon tăng kích thước cậu nhỏ coi chừng biến chứng khôn lường

Phương Thảo | 12/05/2022, 10:57

Mong muốn có "hàng khủng", không ít nam giới đã tiêm silicon lỏng vào cậu nhỏ nhằm cải thiện kích cỡ. Thế nhưng chưa kịp hãnh diện thì các anh đã phải chịu đựng những biến chứng khôn lường.

Rất nhiều phòng khám tư hay thậm chí là các spa tung ra lời quảng cáo có cánh về phương pháp tiêm silicon giúp tăng kích thước cậu nhỏ với tiêu chí nhanh, gọn, như ý và đã có không ít anh nam giới có nhu cầu và áp dụng.

Tuy nhiên, BS Nguyễn Duy Khánh – TT Nam học, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức cho biết, theo FDA của Mỹ đã chỉ ra rằng phương pháp tiêm silicon vào cậu nhỏ sẽ dẫn đến rất nhiều biến chứng. Đầu tiên có thể gặp biến chứng tại chỗ ngay sau khi tiêm sẽ gây chảy máu, nhiễm trùng. Sau đó, khi silicon thâm nhập trong mô dưới da ở dương vật sẽ gây biến dạng dương vật, đau dương vật, rối loạn cương cứng, khiến bệnh nhân khó sinh hoạt tình dục và về lâu dài có thể hoại tử dương vật. 

Những trường hợp biến chứng nặng hơn có thể do tiêm silicon trực tiếp vào mạch máu, theo đường tĩnh mạch những hạt silicon sẽ đi đến não gây tắc mạch máu não, đi vào tim gây nhồi máu cơ tim...nguy hiểm đến tính mạng. Đặc biệt ở nước ta, Bộ Y tế chưa cấp phép cho phương pháp tiêm silicon vào cậu nhỏ để tăng kích thước.

Theo BS Khánh, với những trường hợp bị biến chứng do bơm silicon, hầu hết bệnh nhân đều được phẫu thuật nạo mô, cắt toàn bộ da để lấy hết silicon ra. Sau 1 - 2 tuần ổn định, bệnh nhân mới được tạo hình dương vật bằng cách lấy da đùi hoặc da bìu đắp lên. Trong khoảng thời gian này bệnh nhân phải đặt ống thông niệu đạo và sinh hoạt tại giường, phòng bệnh, theo dõi chặt chẽ để tránh nhiễm khuẩn.

Tăng kích thước, tạo phong độ cho "cậu nhỏ" là nhu cầu chính đáng của mỗi người, thế nhưng các anh nên cân nhắc thiệt hơn trong từng trường hợp để đảm bảo an toàn và khỏe mạnh cho bản thân, có như vậy mới có thể cảm nhận cảm xúc thăng hoa một cách chọn vẹn. Chuyện "to hay nhỏ" nhiều khi không quan trọng bằng cách yêu, sự chiều chuộng, âu yếm của các anh đối với nửa kia của mình. Còn nếu như các anh thực sự băn khoăn, lo lắng về kích thước của "cậu nhỏ" hãy tìm đến các bác sỹ chuyên về nam khoa hoặc có thể gọi điện tới chương trình Chuyện Thầm kín của chúng tôi, các chuyên gia sẽ trực tiếp tư vấn giải đáp. 

Số điện thoại của Chuyện thầm kín: 0243.266.9494 và 0243.266.9595 tiếp nhận cuộc gọi các ngày trong tuần.

Bài liên quan
Máy bay chở khách Nhật Bản cháy trơ khung, hai cánh biến dạng
Lực lượng cứu hỏa sân bay Haneda có mặt ngay sau khi chiếc Airbus A350 hạ cánh nhưng vẫn không ngăn được ngọn lửa đang nuốt chửng chiếc máy bay gặp nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất