Thùy Tiên vào top 20 giải thưởng 'Hoa hậu của các hoa hậu 2021'

26/06/2022, 11:51

Vượt qua Kim Duyên, Thuỳ Tiên là đại diện Việt Nam duy nhất lọt top 20 của giải thưởng Miss Grand Slam 2021 (Hoa hậu của các Hoa hậu).

Mới đây trên trang chủ Facebook, chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties đã công bố danh sách top 20 của giải thưởng Miss Grand Slam 2021 (Hoa hậu của các Hoa hậu). 

Miss Grand Slam là giải thưởng thường niên, được Global Beauties lựa chọn từ 100 người đẹp từng tham gia các cuộc thi nhan sắc trong năm như: Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss Grand International (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia). 

Đại diện Việt Nam duy nhất lọt top 20 là Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Trước đó cô cùng Á hậu Kim Duyên - Top 16 Miss Universe 2021 là hai đại diện Việt Nam góp mặt trong top 50 Miss Grand Slam. 

Thùy Tiên vào top 20 giải thưởng 'Hoa hậu của các hoa hậu 2021'  - 1

Top 20 giải thưởng "Hoa hậu của các hoa hậu". 

Danh sách còn có sự góp mặt của 3 Hoa hậu đương nhiệm khác là Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu, Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska và Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 Chanique Rabe.

Sau 6 tháng đăng quang Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế), Thuỳ Tiên ngày càng chiếm được tình cảm của khán giả nhờ vẻ đẹp chuẩn "beauty queen'', sự thông minh, linh hoạt cần có của một hoa hậu cùng những hoạt động cộng đồng ý nghĩa trong nửa năm đương nhiệm vừa qua. 

Cô đã đi đến nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa cộng đồng. Không những thế, Thuỳ Tiên luôn trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự các sự kiện giải trí lớn nhỏ, phủ sóng tại nhiều show truyền hình đình đám tại Việt Nam.

Ngoài ra với vai trò của một Hoa hậu, Thùy Tiên đã đi đến nhiều điểm trường trên cả nước nhằm truyền cảm hứng cho giới trẻ thông chuỗi workshop mang tên StepbyTien của mình. Cô đã có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng nhiều học sinh sinh viên tại các trường THPT, Đại học để chia sẻ câu chuyện, quan điểm sống của mình tới các bạn trẻ. 

Thùy Tiên vào top 20 giải thưởng 'Hoa hậu của các hoa hậu 2021'  - 2
Thùy Tiên vào top 20 giải thưởng 'Hoa hậu của các hoa hậu 2021'  - 3

Thuỳ Tiên năng nổ trong các hoạt động xã hội. 

Sắp tới, Thuỳ Tiên sẽ đồng hành cùng cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) nhằm tìm kiếm ra cô gái kế nhiệm, đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại đấu trường quốc tế Miss Grand International 2022. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng hứa hẹn về những dự án đáng chú ý. Cô khẳng định: "Miss Grand International 2021 sẽ không làm mọi người thất vọng đâu! Mong rằng chặng đường sắp tới, Tiên sẽ luôn được đồng hành cùng quý khán giả". 

Hà Linh
Bài liên quan
Hoa hậu Thuỳ Tiên trở thành Đại sứ Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là Đại sứ Du lịch TP.HCM 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất