'Thương ngày nắng về' tập 11: Bà sếp lớn của Trang rất giống cô

Hà Linh | 07/12/2021, 06:40

Ở "Thương ngày nắng về" tập 11, ông Sang tiết lộ Hoàng Kim sắp có nữ sếp tổng về, Trang rất giống người phụ nữ quyền lực này hồi trẻ;

Video: Những nội dung chính trong "Thương ngày nắng về" tập 11 

Trong Thương ngày nắng về tập 11, bà Nga hớt hải đi tìm So thì phát hiện cháu ngoại bị ngã chảy máu đầu. Cách đó không xa, Khánh (Lan Phương) đang bị mẹ chồng mắng xối xả thì nghe tiếng kêu hoảng hốt của bà Nga.

'Thương ngày nắng về' tập 11: Bà sếp lớn của Trang rất giống cô - 1
'Thương ngày nắng về' tập 11: Bà sếp lớn của Trang rất giống cô - 2

Cũng trong Thương ngày nắng về tập 11, Vân Trang (Huyền Lizzie) nói chuyện với sếp và được biết Duy là người quen của ông. Nghe Trang đánh giá tốt về Duy, ông Sang đã gửi gắm cô nhiệm vụ hướng dẫn thêm về công việc cho Duy.

Nhân tiện, Trang hỏi sếp về bà Kim Nhung - nữ sếp tổng sắp về điều hành Hoàng Kim. Ông Sang nói: "Sắp tới sẽ có một thay đổi lớn về nhân sự cao cấp của Hoàng Kim. Mà này, cháu rất giống chị Nhung thời trẻ đấy. Hoàng Kim bây giờ có hai người phụ nữ nổi bật, người đó là chị Nhung, người thứ hai là cháu đấy".

'Thương ngày nắng về' tập 11: Bà sếp lớn của Trang rất giống cô - 3

Về phía Vân Vân (Ngọc Huyền), cô đã xin được việc làm tại quán cà phê của Phong (Doãn Quốc Đam). Chưa làm được bao lâu nhưng Vân đã tính đến mức lương mình sẽ được nhận và tỏ ra vô cùng thoả mãn. Trong lúc đang tưới cây, vì quá phấn khích nên cô không may tưới nước xuống trúng người của Phong và bị anh mắng ngay lập tức. 

'Thương ngày nắng về' tập 11: Bà sếp lớn của Trang rất giống cô - 4
'Thương ngày nắng về' tập 11: Bà sếp lớn của Trang rất giống cô - 5

Khánh sẽ phản ứng ra sao khi bà Nga để con trai mình bị ngã trước mặt mẹ chồng? Liệu Trang và người phụ nữ tên Kim Nhung có thực sự có mối quan hệ với nhau? Phong có bỏ qua cho "lỗi lầm" của Vân? Thương ngày nắng về tập 11 sẽ lên sóng lúc 21h40, tối 7/12 trên VTV3.

Hà Linh
Bài liên quan
Diễn viên phim Thương ngày nắng về: ‘Chồng sắp cưới của tôi là công nhân’
Trước thềm đám cưới diễn ra vào ngày 20/1 âm lịch, diễn viên Kim Oanh có những chia sẻ về nửa kia và phủ nhận thông tin chồng là đại gia hay công tử nhà giàu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất