'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 38: Phong ngã ngửa vì bị Vân hỏi trúng tim đen

28/06/2022, 06:51

Thương ngày nắng về phần 2 tập 38: Vân đã thẳng thắn hỏi Phong về chuyện có thích mình hay không khiến anh bất ngờ suýt ngã.

Video: Những diễn biến chính trong ''Thương ngày nắng về'' phần 2 tập 38 

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 37 phát sóng tối 27/6, Khánh (Lan Phương) ngày càng gần gũi với bác sĩ Minh (Trần Trung). Đức (Hồng Đăng) lo lắng khi anh đến trường đón con và nhìn thấy Minh đón mẹ con Khánh bằng ô tô. 

Vân (Ngọc Huyền) ngày càng phát hiện nhiều điểm bất thường ở Phong (Doãn Quốc Đam). Ngoài món quà mà Phong nói là 2Wind tặng nhưng thực chất được Duy (Đình Tú) quẹt thẻ để mua, Vân còn thấy Phong giữ lọ chanh đào của cô gửi cho thần tượng, thậm chí máy tính còn đang mở hình vẽ chân dung cô. Dường như Vân đã đặt dấu hỏi về chuyện Phong có tình cảm với mình.

Trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 38 tiếp tục hé lộ những diễn biến hấp dẫn. Vân và Phong có một chuyến dã ngoại riêng. Trong lúc ngồi nghỉ, Vân tò mò hỏi Phong có phải anh khó tính là do bị vợ bỏ. Phong không trả lời vì theo anh ''Người có đủ tư cách hỏi chuyện vợ cũ của tôi chỉ có thể là vợ mới''. 

Vân nghe vậy thì đổi sang chủ đề khác. Cô nói rằng sau khi xâu chuỗi lại mọi chuyện, việc Phong tặng cô món quà mà sau đó nói là 2Wind tặng chỉ có một lý do. Sau đó, Vân thẳng thắn hỏi Phong: "Anh thích em đúng không?'' khiến anh suýt ngã khỏi ghế. 

'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 38: Phong ngã ngửa vì bị Vân hỏi trúng tim đen - 1
'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 38: Phong ngã ngửa vì bị Vân hỏi trúng tim đen - 2

Ở diễn biến khác của Thương ngày nắng về phần 2 tập 38, Nhật Mai (Minh Khuê) đến nhà Duy để đưa cho cậu món quà của Quân - em trai anh, và cả món súp do chính tay cô nấu. Tuy nhiên, Duy lạnh lùng từ chối món đồ Nhật Mai làm với lý do "Bạn gái tôi đã mang đồ ăn sáng rồi''.

Đúng lúc này Vân Trang xuất hiện, 2 người đã có màn chào hỏi cởi mở. Thế nhưng khi vừa quay đi, sắc mặt của Nhật Mai lập tức thay đổi và tỏ vẻ không ưa Trang. 

'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 38: Phong ngã ngửa vì bị Vân hỏi trúng tim đen - 3
'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 38: Phong ngã ngửa vì bị Vân hỏi trúng tim đen - 4

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 38, Duy chất vấn bố về chuyện ông đuổi việc Trang cũng như tìm cách để bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) khỏi ghế Tổng Giám đốc. Ông Hoàng Long (NSND Trần Đạt) lý giải: "Vì bố đã đánh cược, hai vị trí quan trọng ấy mà thiếu vắng, nhất định con sẽ quay trở về''. 

'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 38: Phong ngã ngửa vì bị Vân hỏi trúng tim đen - 5
'Thương ngày nắng về' phần 2 tập 38: Phong ngã ngửa vì bị Vân hỏi trúng tim đen - 6

Phong có thừa nhận tình cảm với Vân? Nhật Mai đang có ý đồ gì với Duy và Trang? Đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 38, phát sóng lúc 21h40 tối 28/6 trên VTV3. 

Hà Linh
Bài liên quan
Hiện tượng 'Đào, phở và piano': Vui nhưng đừng lạc quan quá về doanh thu
Chúng ta, dù vui mừng nhưng chưa nên lạc quan thái quá về việc các bộ phim do nhà nước đặt hàng sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường" - Ông Bùi Hoài Sơn nói.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất