Thượng Hải lại ghi nhận các ca COVID-19 mới trong cộng đồng

Vũ Anh Tuấn(VOV1 ) | 21/05/2022, 11:36

Thượng Hải hôm 21/5 xác nhận trong 24 giờ qua ghi nhận 84 trường hợp lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng và 784 trường hợp mắc COVID-19 không có triệu chứng.

Đây là những ca lây nhiễm mới phát hiện được lần đầu tiên sau gần 1 tuần thành phố này không có ca mắc mới nào.

Thượng Hải lại ghi nhận các ca COVID-19 mới trong cộng đồng - 1

Thượng Hải tiếp tục ghi nhận các ca COVID-19 mới trong cộng đồng. (Ảnh minh họa: Reuters)

Việc một quận tại Thượng Hải ghi nhận ca mắc mới được cho là sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch mở cửa trở lại của thành phố này vào ngày 1/6 tới.

Giới chức thành phố cho biết kể từ ngày 22/5 tới, các công viên tại các khu ngoại ô Thượng Hải và các tuyến tàu điện ngầm sẽ hoạt động trở lại. Tuy nhiên, các hoạt động vui chơi bên trong công viên vẫn phải tạm dừng.

Trong bối cảnh số ca mắc giảm dần, Thượng Hải đã cho phép lượng người lưu thông trên đường phố nhiều hơn. Các khu vực dân cư quản lý số người ra khỏi nhà thông qua thẻ thông hành để ra ngoài đi bộ hoặc đến các siêu thị.

Vũ Anh Tuấn(VOV1 )
Bài liên quan
Tiền Giang: Truy tố nhiều cựu cán bộ CDC nhận tiền "lại quả" từ công ty Việt Á
Theo cáo trạng, ông Nguyễn Ngọc Chơn khi làm Giám đốc CDC Tiền Giang đã chỉ đạo việc ứng trước test xét nghiệm để sử dụng và hợp thức hóa hồ sơ thầu nhằm cho Công ty Việt Á trúng thầu sai quy định và được nhận "lại quả" với số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất