Thực hư chuyện Huỳnh Như đi bộ 20km mỗi ngày đến sân tập của Lank FC

13/09/2022, 11:52

Thông tin Huỳnh Như phải đi bộ 20km mỗi ngày (cả chiều đi và chiều về) để đến sân tập của Lank FC khiến người hâm mộ sửng sốt.

Chiều 12/9, mạng xã hội xuất hiện thông tin tiền đạo Huỳnh Như được Lank FC bố trí ở khách sạn cách sân tập 10km và không có phương tiện đưa đón. Cô phải đi bộ 20km mỗi ngày (cả chiều đi và chiều về) để tập luyện cùng đồng đội.

Thông tin này khiến người hâm mộ sửng sốt bởi một CLB để cầu thủ mới đến phải đi bộ hàng chục cây số đến sân tập là điều rất vô lý. Thực tế, Lank FC có xe đưa đón các cầu thủ. Huỳnh Như chỉ cần đi bộ khoảng 2 phút ra điểm đón, không có chuyện tuyển thủ Việt Nam phải đi bộ cả chục cây số để tập luyện mỗi ngày. 

Video: Huỳnh Như phô diễn kỹ thuật trong màu áo Lank FC 

Huỳnh Như vừa có trận ra mắt Lank FC. Cầu thủ Việt Nam vào sân ở phút 88 và thi đấu 10 phút (trận đấu có 8 phút bù giờ) trong cuộc so tài giữa Lank FC và Valadares.

Thời gian thi đấu không nhiều, nhưng tiền đạo sinh năm 1991 có một số tình huống thể hiện được phẩm chất kỹ thuật, sự khéo léo và nhanh nhạy dù mới lần đầu thi đấu ở một giải châu Âu.

"Trận đấu đầu tiên khoác lên mình màu áo mới, một con số mới, một miền đất mới. Cảm ơn những lời động viên và khích lệ trong suốt thời gian vừa qua của mọi người rất nhiều", Huỳnh Như chia sẻ. 

Sau khi đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại châu Âu, Huỳnh Như cần nỗ lực trong cuộc cạnh tranh vị trí tại Lank FC. 

"Cũng còn rất nhiều điều Như cần phải cố gắng thêm nữa để hoà nhập với đội bóng. Hy vọng là mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Như trên chặng đường này", Huỳnh Như nói thêm.

Lank FC theo đuổi Huỳnh Như từ năm 2020, tuy nhiên do dịch COVID-19 nên hai bên phải tạm hoãn cuộc thương thảo. Ngày 23/8, Huỳnh Như sang Bồ Đào Nha để kiểm tra y tế, trước khi hoàn tất các thủ tục để ký hợp đồng với Lank FC.

Huỳnh Như đang là thủ quân tuyển nữ Việt Nam. Ở cấp độ CLB, tiền đạo 31 tuổi có 7 lần vô địch quốc gia cùng CLB TP.HCM I, giành 4 Quả bóng Vàng và là chân sút số 1 trong lịch sử đội tuyển.

Hồng Nam
Bài liên quan
Đội hình tuyển Bồ Đào Nha tháng 3/2024: Ronaldo có cơ hội tăng kỷ lục cá nhân
Được triệu tập lên tuyển quốc gia Bồ Đào Nha cho loạt trận diễn ra vào cuối tháng 3, Ronaldo sẽ có cơ hội gia tăng kỷ lục cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất