Thúc đẩy hợp tác kinh tế giữa Việt Nam với bang Andhra Pradesh, Ấn Độ

22/06/2022, 15:55

Các diễn giả trao đổi, giải đáp các câu hỏi của doanh nghiệp tham dự liên quan đến môi trường đầu tư, chính sách ưu đãi về thuế khi đầu tư vào những lĩnh vực ưu tiên ở Việt Nam.

Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ (CII) vừa tổ chức hội nghị xúc tiến thương mại đầu tư giữa các tỉnh của Việt Nam và bang Andhra Pradesh của Ấn Độ thông qua hình thức trực tuyến.

Thúc đẩy hợp tác kinh tế giữa Việt Nam với bang Andhra Pradesh, Ấn Độ - ảnh 1Hội nghị xúc tiến thương mại, đầu tư giữa các địa phương của Việt Nam và bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Ảnh: VOV

Về phía Việt Nam, phát biểu tại hội nghị, đại diện các tỉnh của Việt Nam cũng đã trình bày khái quát về nền kinh tế Việt Nam với những thế mạnh về vị trí địa lý, thể chế và sức hút đối với các nhà đầu tư quốc tế. Đồng thời các diễn giả chỉ ra các lĩnh vực tiềm năng tiềm năng mà Việt Nam có nhiều cơ hội hợp tác với bang Andhra Pradesh.

Các diễn giả đã trao đổi, giải đáp các câu hỏi của doanh nghiệp tham dự liên quan đến môi trường đầu tư, chính sách ưu đãi về thuế khi đầu tư vào những lĩnh vực ưu tiên ở Việt Nam.

Bài liên quan
U23 Việt Nam có thể rơi vào nhánh đấu như "kỳ tích Thường Châu"
Nếu U23 Việt Nam không thắng được U23 Uzbekistan ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ rơi vào nhánh đầu gần giống như năm 2018 ở Thường Châu (Trung Quốc).

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Thủ tướng chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm vi phạm
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến 7 người chết ở Yên Bái, làm rõ trách nhiệm, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có).
Mới nhất