Thua Inter Milan, Barca chuẩn bị kiện trọng tài VAR

Yến Hoàng/VOV.VN | 05/10/2022, 15:17

Barca nhận thất bại 0-1 trước Inter Milan ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2022/2023 diễn ra sáng 5/10.

Sáng nay (5/10), Barca có chuyến làm khách trên sân của Inter Milan trong lượt trận thứ 3 bảng C Champions League 2022/2023. Mặc dù đang có phong độ cao trong thời gian gần đây, nhưng Barca đã nhận thất bại với tỉ số 0-1.

Trong trận đấu, Barca có 2 lần bị VAR can thiệp. Một là tình huống Pedri gỡ hòa 1-1 bị từ chối bàn thắng. Tiếp đó, ở cuối trận, sau khi tham khảo VAR, trọng tài từ chối cho đội bóng xứ Catalan hưởng phạt đền.

Trận thua Inter Milan khiến Barca đứng trước nguy cơ bị loại. Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Xavi khẳng định, trọng tài bất công với đội bóng xứ Catalan và cảm thấy khó chịu về điều này.

Trước câu hỏi về tình huống Barca không được hưởng phạt đền khi Denzel Dumfries để bóng chạm tay, HLV Xavi cho biết: “Trọng tài phải đưa ra lời giải thích rõ ràng. Đó là tình huống bóng chạm tay rõ ràng. Tôi thực sự rất tức giận”.

Theo thông tin từ AS, Barca đang chuẩn bị khiếu nại lên UEFA và kiện trọng tài VAR - Pol van Boekel.  Barca yêu cầu trọng tài này không tham gia làm nhiệm vụ ở các trận đấu của đội bóng này, khi có những quyết định gây bất lợi cho đội bóng Tây Ban Nha./.

Bài liên quan
Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 11/4: Barca và Atletico Madrid thắng kịch tính
Kết quả Cúp C1 châu Âu 2023/2024 hôm nay 11/4, Barca và Atletico Madrid giành chiến thắng kịch tính trước PSG và Dortmund.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất