Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ dự và phát biểu tại Diễn đàn “Tuần lễ năng lượng Nga”

Vũ Khuyên/VOV | 12/10/2021, 18:57

Nhận lời mời của Lãnh đạo và Chính phủ Liên bang Nga, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ dự và phát biểu tại Diễn đàn “Tuần lễ năng lượng Nga” lần thứ IV.

Diễn đàn lần này có chủ đề “Năng lượng thế giới: Chuyển đổi để phát triển”, diễn ra tại Moscow từ ngày 13 - 15/10/2021 theo hình thức ghi hình. Diễn đàn “Tuần lễ năng lượng Nga” là sự kiện quan trọng về năng lượng, được tổ chức theo sáng kiến của Chính phủ Nga từ năm 2017 nhằm thảo luận vấn đề phát triển và hợp tác quốc tế trong lĩnh vực năng lượng.

Diễn đàn quy tụ lãnh đạo nhiều quốc gia, tổ chức quốc tế và doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực năng lượng. Tham dự Diễn đàn năm nay có Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin cùng lãnh đạo nhiều quốc gia và tổ chức quốc tế./.

Bài liên quan
Kiên quyết không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của dân
Sáng 20/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ về bảo đảm cung ứng điện trong mùa cao điểm nắng nóng sắp tới cũng như cả năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển
Thủ tướng nhấn mạnh: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển, là tâm điểm của hàng loạt sáng kiến liên kết ở khu vực, nhưng cũng là trọng điểm của cạnh tranh chiến lược gay gắt.
Mới nhất