Thu giữ hơn 140 lóng gỗ nghiến cất giấu bên vệ đường

Vũ Lợi/VOV-Tây Bắc | 28/06/2022, 20:47

Các lực lượng chức năng tỉnh Điện Biên vừa phát hiện và thu giữ hơn 140 lóng gỗ nghiến dạng thớt thuộc nhóm IIA, song chưa xác định được chủ sở hữu.

Khoảng 5h30 ngày 27/6, tại khu vực thuộc thôn Làng Vùa, xã Tủa Thàng, huyện Tủa Chùa (Điện Biên), tổ công tác thuộc Đội Kiểm lâm cơ động và Phòng cháy chữa cháy rừng (Chi cục Kiểm lâm tỉnh Điện Biên) phối hợp với Hạt Kiểm lâm huyện Tủa Chùa và Công an xã Tủa Thàng (huyện Tủa Chùa) phát hiện 142 lóng gỗ nghiến tròn dạng thớt, thuộc nhóm IIA được đóng trong bao tải cất giấu bên vệ đường.

Qua kiểm đếm, xác định số lóng gỗ trên có tổng khối lượng gần 0,5m3. Tổ công tác đã thông báo cho người dân trong khu vực, nhưng chưa có tổ chức, cá nhân nào đến nhận, hoặc cung cấp thông tin về chủ sở hữu số gỗ nghiến trên.

Tổ công tác đã tiến hành lập hồ sơ ban đầu, tạm giữ và đưa toàn bộ số tang vật về trụ sở Hạt Kiểm lâm huyện Tủa Chùa để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất