Thủ đoạn của tú ông môi giới mại dâm "Sugar daddy, Sugar baby" ở Hà Nội

Võ Nam/VOV.VN | 20/10/2021, 10:48

Để được gái mại dâm (Sugar baby) "phục vụ", bị can Hà Trọng Thắng (SN 1993) cho khách hàng lựa chọn trả tiền theo tháng hoặc theo lần gặp gỡ.

Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Hà Trọng Thắng (SN 1993, quê Quảng Nam, hiện trú tại Hà Nội) về hành vi Môi giới mại dâm. Bước đầu, bị can đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo đó, khoảng tháng 6/2021, Thắng lập ra nhóm "Sugar daddy và Sugar baby Hà Nội" trên mạng xã hội facebook với mục đích kiếm tiền môi giới. Trên đó, Thắng đăng tải hình ảnh các "Sugar baby" (gái bán dâm) ăn mặc mát mẻ để thu hút lượt xem.

Nếu khách "chấm" Sugar baby nào thì sẽ nhắn tin riêng cho Thắng. Sau đó, Thắng sẽ trao đổi về số tiền mà khách có thể chu cấp cho baby. Nếu cuộc giao dịch thành công, Thắng lấy tiền môi giới từ cả phía khách và phía Sugar baby.

"Tú ông" này cho khách hàng hai lựa chọn: Gói thứ nhất là gói "bao nuôi", theo đó khách phải trả từ 15-20 triệu đồng để gặp baby 4-8 lần trong một tháng. Gói thứ hai là khách trả số tiền theo mỗi lần gặp gỡ baby, tùy theo thỏa thuận của hai người. Mỗi lần gặp thường sẽ xảy ra quan hệ tình dục giữa khách và baby.

Cụ thể là trường hợp của chị H. (25 tuổi, quê Hà Nam) thông qua nhóm "Sugar daddy và Sugar baby Hà Nội" để tìm người chu cấp. Tháng 6/2021, chị H. liên hệ với Thắng nhờ tìm "cha nuôi". Sau đó, Thắng đăng ảnh chị H. lên mạng và tìm được khách. "Sugar daddy" phải trả số tiền 15 triệu đồng/tháng và gặp nhau 6 lần/tháng để quan hệ tình dục. Sau khi giao dịch thành công, Thắng nhận được 1 triệu đồng tiền môi giới.

Một trường hợp khác là chị T. (ở Hà Nội) nhờ Thắng tìm Sugar daddy bao nuôi vào cuối tháng 9/2021. Chị T. sau đó gửi các hình ảnh "mát mẻ", số đo ba vòng để Thắng tìm kiếm khách hàng. Sau đó, Thắng đã kết nối thành công chị T. cho một người đàn ông tên H (ở Hà Nội) với mức phí 6 triệu đồng cho mỗi lần quan hệ. Khi giao dịch thành công, Thắng nhận 2 triệu đồng tiền môi giới.

Hiện, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định./.

Bài liên quan
Tạm giữ 91 đối tượng lạng lách, đánh võng tại Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần
Lực lượng chức năng, công an TP Hà Nội đã tạm giữ 91 đối tượng thanh thiếu niên có hành vi lạng lách, đánh võng, rú ga... gây nguy hiểm cho người đi đường.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất