Thời tiết ngày 17/1: Miền Bắc có nơi xuống dưới 5 độ C

PV/VOV.VN | 17/01/2022, 05:35

Do ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc và rét khiến nền nhiệt độ miền Bắc giảm thấp, có nơi nơi dưới 5 độ C.

Hà Nội

Thời tiết nhiều mây, ngày có mưa và mưa rào, đêm có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Trời rét đậm. Nhiệt độ từ khoảng 12-17 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; đêm có mưa rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét đậm. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá. Nhiệt độ vào khoảng 11-18 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa, mưa rào và có nơi có dông, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; đêm có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét đậm. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá.

Nhiệt độ phổ biến từ 11-17 độ C, vùng núi xuống tới 8-11 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 5 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Phía Bắc trời rét, phía Nam trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 14-24 độ C.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, chiều và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông; phía Nam có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Phía Bắc sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-30 độ C.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 15-29 độ C.

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-33 độ C./.

Bài liên quan
Bắc Bộ và Trung Bộ sắp đón nắng nóng gay gắt
Dự báo, ngày cuối tháng 3 và những ngày đầu tháng 4, Bắc Bộ, các tỉnh Thanh Hóa đến Phú Yên xảy ra đợt nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất