Thị trường xe đạp, xe máy điện ‘buông lỏng’ đến bao giờ? 

Kênh VOV Giao thông | 03/10/2020, 16:10

Một lượng lớn xe đạp điện, xe máy điện được nhập khẩu vào Việt Nam đang bị “thả nổi” về chất lượng.

Các vị khách mời tham dự chương trình là ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh VP Ủy ban ATGTQG (ngồi giữa) và bà Lê Minh Châu, Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký phụ trách Hội ATGT Việt Nam (ngoài cùng bên phải)

Khoảng gần 1 triệu phương tiện xe đạp điện, xe máy điện được tiêu thụ mỗi năm nhưng chỉ có khoảng 290 nghìn phương tiện được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam. Một lượng lớn xe đạp điện, xe máy điện được nhập khẩu vào Việt Nam đang bị “thả nổi” về chất lượng.

Nhiều phương tiện bị “thổi” giá không tương xứng với chất lượng, không ít phương tiện bị làm giả, làm nhái, trong khi người tiêu dùng “mù mờ” về thông tin sản phẩm.

Công tác quản lý chất lượng những phương tiện này đang được thực hiện như thế nào? Có gì bất cập? Làm thế nào để kiểm soát chất lượng và quản lý thị trường xe đạp điện, xe máy điện?

Lời giải cho băn khoăn này có trong chương trình Diễn đàn 91 với chủ đề Thị trường xe đạp, xe máy điện “buông lỏng” đến bao giờ? trực tiếp trên VOVGT lúc 16h đến 17h thứ Bảy, ngày 03/10/2020.

Đừng quên chia sẻ ý kiến của bạn với chương trình qua Hotline: 024.37.91.91.91 và qua Fanpage: VOV Giao Thông.

Bài liên quan
Bộ Y tế chấn chỉnh công tác quản lý an toàn người bệnh, phòng ngừa sự cố y khoa
Bộ Y tế vừa có công văn gửi các bệnh viện, cơ sở y tế về công tác quản lý chất lượng - an toàn người bệnh, khuyến cáo phòng ngừa sự cố y khoa.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất