‘The Conjuring: The Devil Made Me Do It’ đánh bại ‘A Quiet Place 2’ tại phòng vé Mỹ

PV/VOV.VN (biên dịch) Theo Variety | 07/06/2021, 07:00

Tác phẩm mới nhất trong loạt phim “Conjuring” đã đạt doanh thu 24 triệu USD, dễ dàng đánh bại ‘A Quiet Place 2’ để dẫn đầu bảng xếp hạng phòng vé tuần qua tại Mỹ.

‘The Conjuring: The Devil Made Me Do' đã gây bất ngờ lớn, khi kết quả doanh thu phòng vé cuối tuần qua nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn. Nguyên nhân là do bộ phim có sẵn trên HBO Max và khán giả có thể xem miễn phí trực tuyến thay vì ra rạp.

Trước đó, giới chuyên môn dự đoán bộ phim “A Quiet Place 2" sẽ tiếp tục dẫn đầu, sau khi thống trị bảng xếp hạng cuối tuần trước. Phần tiếp theo của loạt phim kinh dị giả tưởng "A Quiet Place" do John Krasinski đạo diễn đã có màn ra mắt kỷ lục, với thành tích 48 triệu USD. Con số 58 triệu USD sau 5 ngày đầu ra mắt là thành tích tốt nhất của một bộ phim kể từ khi đại dịch bùng phát. Tuy nhiên cuối tuần này, “A Quiet Place 2” chỉ cán đích với 19,5 triệu USD, chấp nhận đứng thứ 2 sau ‘The Conjuring: The Devil Made Me Do It’ với 24 triệu USD.

Doanh thu bán vé đầy hứa hẹn của “The Devil Made Me Do It” và “A Quiet Place 2” mang tới tín hiệu lạc quan cho ngành điện ảnh Mỹ về sự phục hồi, sau thời gian dài trì trệ và các rạp chiếu phim vắng lặng. Những bộ phim bom tấn sắp ra rạp tại Mỹ như “Black Widow”, “F9” và “In the Heights” vì vậy cũng có cơ sở để kỳ vọng, còn các rạp chiếu phim dần lấy lại sự ổn định cần thiết.

Xếp thứ 3 về doanh thu cuối tuần qua là “Cruella” của Disney, đã thu về 10,5 triệu USD trong tuần thứ hai ra mắt. Mặc dù không thông báo số lượng người xem, nhưng hãng Disney khẳng định hài lòng với hiệu suất phát trực tuyến của bộ phim. Đứng thứ 4 là bộ phim hoạt hình “Spirited Untamed” với thành tích 6,2 triệu USD./.

Bài liên quan
Rạp chiếu phim Hà Nội sẵn sàng đón khán giả
Đại diện các cụm rạp CGV, Galaxy, Beta, Trung tâm chiếu phim quốc gia Hà Nội… đều vui mừng khi sắp được phục vụ khán giả Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất