Thành viên Da LAB hóa zombie trong MV Valentine, diễn xuất gây ám ảnh

Hà Phương/VOV.VN | 15/02/2022, 09:55

Ngày 14/2, JGKiD - thành viên nhóm Da LAB đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "Trò chơi thua cuộc". Đây là màn “đánh lẻ" bất ngờ mà rapper JGKiD dành tặng người hâm mộ vào đúng dịp Valentine năm 2022.

Ca khúc "Trò chơi thua cuộc" khai thác những cảm xúc mạnh mẽ và đặc biệt nhất trong tình yêu, không phải là niềm vui hay sự viên mãn mà là nỗi khắc khoải hay niềm đau. Trước tình cảm một chiều, nhiều người vô thức biến thành con thiêu thân, loạng choạng lao mình vào ánh sáng tình yêu đẹp đẽ trước mắt như một bản năng. Sáng tác của JGKiD diễn tả những cảm xúc hỗn độn của một chàng trai trong mối tình đơn phương, dù biết chỉ toàn là đau thương và thất bại lặp lại nhưng vẫn yêu hết lần này đến lần khác. 

Thuộc dòng nhạc Reggae - thể loại âm nhạc đường phố Jamaica với tinh thần tự do, phóng khoáng và ca từ đậm chất đời, "Trò chơi thua cuộc" mang đến trải nghiệm nghe nhạc khá lạ tai. Đặc biệt, ca khúc cũng gợi nhớ đến thế mạnh của JGKiD - người từng đi tiên phong cho nhạc Reggae của Việt Nam từ những năm 2010. 

MV "Trò chơi thua cuộc" là sự kết hợp giữa hai đạo diễn Khôi Nguyên và Lê Hà Nguyên. Bên cạnh diễn xuất của JGKiD, nữ chính của MV là người mẫu Bùi Linh Chi, Top 6 The Face Việt Nam 2018. Câu chuyện của MV "Trò chơi thua cuộc" thuộc về giai đoạn hậu tận thế, khi Zombie xâm chiếm thế giới và bắt đầu sinh sống ở trái đất. Những Zombie trong MV "Trò chơi thua cuộc" không ăn thịt người, mà chỉ tồn tại bằng chút ý thức còn sót lại khi còn là con người. 

JGKiD đã biến thành một Zombie, cũng là ca sĩ chính trong một quán bar cũ nát bị nhiều Zombie khác xâm chiếm. Khi cô gái bước vào trong hình dạng một con người bình thường và cũng là một thợ săn Zombie, anh chàng bỗng nhận ra điều gì thân quen. Anh chàng say sưa hát cho cô gái nghe về tình cảm của mình, nhưng kết cục cuối cùng, cô gái vẫn giơ súng bắn hết Zombie và thiêu rụi quán bar. Mối tình trong MV "Trò chơi thua cuộc" ngang trái bởi anh chàng là Zombie, nhưng cô gái anh yêu lại là một con người, cả hai sẽ không bao giờ hoà hợp và có kết cục tốt đẹp. 

Tạo hình của JGKiD trong MV "Trò chơi thua cuộc" khá rùng rợn, ám ảnh. Đặc biệt là ánh mắt vô hồn của anh chàng Zombie khi diễn tả cảm giác “falling in love" với một cô gái không yêu mình. Rất lâu mới “đánh lẻ" solo, JGKiD đã khẳng định màu sắc âm nhạc và cá tính độc đáo của mình qua sản phẩm mới. Đồng thời, nam ca sĩ cũng “chiều lòng" những người hâm mộ luôn mong ngóng anh trở lại với dòng nhạc Reggae năm nào. 

Cuối MV, Da LAB cũng tranh thủ hé lộ mốc thời gian 22/2/2022. Đây là có thể được xem là ngày ấn định thả xích MV “Skyline” của nhóm được úp mở cuối MV "Thức giấc" hồi năm ngoái. Đoạn teaser với concept viễn tưởng từng gây chú ý và được người hâm mộ chờ đợi khá tích cực./.

Bài liên quan
Đức Phúc bất ngờ "xuất hiện" trong liveshow của Da LAB
Là ca sĩ kết hợp trong ca khúc mới nhất "Kết thúc bắt đầu", Đức Phúc bất ngờ "xuất hiện" trong liveshow của Da LAB và chia sẻ về màn hợp tác với đàn anh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất