Thanh Hương: Tôi từng bất lực ngồi khóc giữa đường trong đêm

21/07/2022, 08:51

Diễn viên Thanh Hương "Người phán xử" kể về những lần khóc giữ đường, trong đêm khuya vì bất lực và kiệt sức, về người chồng "cưới 10 năm mà đi làm vẫn nhớ nhau".

Thanh Hương được khán giả nhớ đến bởi khả năng diễn xuất linh hoạt, đa dạng trong nhiều bộ phim như Quỳnh búp bê, Người phán xử, Nàng dâu order, Mùa hoa tìm lại, Anh có phải đàn ông không... Trên màn ảnh cũng như ở sân khấu kịch, Thanh Hương luôn để lại ấn tượng là nữ diễn viên tài năng, nhiệt huyết và không ngần ngại lăn xả, hết mình cho nhân vật. Ít ai biết rằng, trước khi bén duyên với nghề diễn, cô có đam mê lớn với thể thao và từng là vận động viên võ thuật. 

Thanh Hương: Tôi từng bất lực ngồi khóc giữa đường trong đêm - 1

Thanh Hương có vóc dáng cao ráo, khoẻ khoắn. Cô từng đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hải Dương năm 2006. 

Là người kín tiếng về chuyện đời tư nhưng khi xuất hiện trong chương trình Lời tự sự mới đây, Thanh Hương lại chia sẻ khá nhiều về cuộc sống, hé lộ những giai đoạn vất vả, gian nan nhất của cô.

''Tôi thường đi làm về lúc 1-2 giờ, có lúc bị thủng lốp giữa đường, bất lực đến mức ngồi trong xe ô tô khóc nửa tiếng đồng hồ. Bởi cả ngày quay đã mệt, chưa kịp ăn uống gì thì lại bị như thế. Khi bị ốm, tôi cũng chưa bao giờ dời lịch quay vì sau mình còn cả một ê-kíp, sẽ ảnh hưởng đến tập thể, nên chỉ biết tập trung quay rồi sau đó gục luôn. Đã có thời gian tôi không yêu bản thân mình và lúc nào cũng trong cảm giác như vậy. Vì thế tôi có lời khuyên dành cho các bạn trẻ bây giờ khi theo nghề là làm gì thì làm, vẫn phải giữ sức khoẻ''. 

Cũng vì công việc bận rộn, nhiều lúc Thanh Hương vô tình khiến những người thân yêu buồn. Có lần, cô và gia đình đã lên lịch đi nghỉ dưỡng nhưng đến phút chót lại phải huỷ bỏ vì cô có lịch quay đột xuất. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn cảm thấy may mắn khi gia đình và đặc biệt là ông xã luôn ủng hộ, thấu hiểu để cô yên tâm làm nghề. Mỗi khi chứng kiến Thanh Hương đối mặt với áp lực, căng thẳng và thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ, người thân không khỏi xót xa.

''Ngoài tình yêu còn có chữ thương nữa. Nếu như không thương mình, thông cảm được cho mình thì rất khó có thể ở với một diễn viên. Tôi nghĩ phải rất bản lĩnh thì mới có thể lấy diễn viên'' - "Lan cave" của Quỳnh búp bê cho hay. 

Thanh Hương: Tôi từng bất lực ngồi khóc giữa đường trong đêm - 2

Thanh Hương khẳng định ông xã là người bản lĩnh, khiến cô nể và yêu. 

Nhắc về ông xã, Thanh Hương khẳng định anh là mảnh ghép hoàn hảo dành cho mình: "Tôi cảm thấy viên mãn với hạnh phúc hiện tại, anh ấy không phải là người đàn ông hoàn hảo nhất với mọi người nhưng với tôi, anh ấy rất hoàn hảo. Chúng tôi có thể bù trừ những yếu điểm cho nhau''.

Nữ diễn viên quan niệm ''không ai nắm tay nhau từ sáng đến tối'' nên xung đột, mâu thuẫn trong một mối quan hệ không phải chuyện xa lạ. Tuy nhiên, sau những lần cãi vã ấy, cô và ông xã ngày càng hiểu nhau hơn. 

Là người quyết liệt, luôn trăn trở và đi đến cùng với những gì mà mình yêu thích, kể cả trong công việc lẫn tình cảm, Thanh Hương luôn tin rằng người đàn ông bên mình sẽ thấu hiểu tính cách của vợ. ''Đôi lúc có thể giận hờn một chút vì dành thời gian quá nhiều cho công việc, nhưng sau đó tôi chỉ dành thời gian cho gia đình thôi. Chúng tôi cứ giận hờn nhau đấy rồi lại cảm thấy thương, thấy yêu và bỏ qua cho nhau. Đến giờ sau hơn 10 năm ở cùng chúng tôi vẫn yêu, vẫn thương, đi làm vẫn còn nhớ nhau thì tôi nghĩ sẽ rất khó để chia lìa đôi lứa'' - cô khẳng định. 

Thường xuyên bận rộn với lịch đi diễn, quay phim nên thời gian rảnh rỗi được Thanh Hương dành trọn vẹn cho gia đình. Tự nhận bản thân không phải người nấu ăn ngon hay cắm hoa đẹp nhưng nếu hai con muốn, cô sẵn sàng vào bếp và làm nội trợ. Nữ diễn viên tâm sự: ''Cái quan trọng vẫn là không khí gia đình, bởi đó là điều tôi cảm thấy thiếu và những người thân yêu của tôi cũng thấy thiếu. Mình đi đóng phim như thế thì đâu có nhiều thời gian bên cạnh nhau nên ai cũng rất trân trọng. Đối với tôi, những điều nhỏ bé đã là niềm hạnh phúc tràn đầy rồi, chứ không phải cái gì cao siêu cả''. 

Hà Linh
Bài liên quan
Sao Việt 3/4: Con gái Vũ Linh sang Úc lưu diễn, Thanh Hương gợi cảm sau ly hôn
Hồng Loan hào hứng khi được mời sang Úc lưu diễn, Thanh Hương khoe dáng với bikini nóng bỏng sau ly hôn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất