Thanh Hoá ghi nhận ca thứ 2 tử vong do COVID-19

Sỹ Đức/VOV1 | 16/09/2021, 16:22

Tỉnh Thanh Hóa vừa ghi nhận ca tử vong thứ 2 do COVID-19. Bệnh nhân là giáo viên, có liên quan đến điểm dịch tại đám tang ở huyện Nga Sơn.

Lãnh đạo huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa ghi nhận 1 một trường hợp tử vong sau thời gian điều trị COVID-19. Bệnh nhân là F0, sinh năm 1984, ngụ tiểu khu Long Khang, thị trấn Nga Sơn.

Được biết, người tử vong là một giáo viên và là con trai trong gia đình trước đó có đám tang gây ra chuỗi lây nhiễm tại khu Long Sơn, thị trấn Nga Sơn (đến nay có 38 ca mắc COVID-19).

Trước đó, mẹ của bệnh nhân này đi chăm chồng ở phòng 303, Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, khi trở về thị trấn Nga Sơn đã phát hiện mắc COVID-19.

Ngày 24/8, gia đình này có tổ chức đám tang cho người chồng. Sau đó, phát hiện nhiều F0 có liên quan. Huyện Nga Sơn đã phải phong tỏa, giãn cách toàn huyện theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Đến thời điểm này, Thanh Hóa đã ghi nhận 2 trường hợp tử vong do COVID-19. Trước đó, một người phụ nữ (SN 1968, quê ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương), trở về từ TP.HCM thì phát hiện mắc COVID-19. Bện nhân có bệnh nền và đến ngày 26/8, bệnh nhân đã tử vong./.

Bài liên quan
Xuất hiện biến thể phụ JN.1 nhưng COVID-19 vẫn trong tầm kiểm soát
JN.1 là biến thể mới của virus SARS-CoV-2 có mức độ lây lan nhanh vừa được TP.HCM phát hiện ở các bệnh nhân COVID-19 nhập viện. Tuy nhiên, tình hình bệnh COVID-19 vẫn trong tầm kiểm soát và biến thể này không làm tăng độ nặng, thay đổi hệ miễn dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất