Thanh Hóa cách hết chức vụ trong Đảng với cán bộ sàm sỡ nữ sinh

Sỹ Đức/VOV1 | 02/08/2022, 10:51

Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Xuân Thắng ở Thanh Hóa - người có hành vi cưỡng hôn nữ sinh lớp 10 vừa bị kỷ luật cách hết chức vụ trong Đảng.

Sáng 2/8, thông tin từ Huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc kỷ luật ông Lương Văn Tòi, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Xuân Thắng, người bị tố có hành vi "cưỡng hôn" nữ sinh lớp 10.

Trao đổi nhanh với phóng viên VOV, ông Đỗ Xuân Nam - Bí thư Huyện uỷ Thường Xuân cho biết, Huyện ủy Thường Xuân xác định ông Lương Văn Tòi đã vi phạm đạo đức, lối sống và bị kỷ luật bằng hình thức cách hết chức vụ trong Đảng.

“Sau khi kỷ luật Đảng, sẽ xem xét xử lý về mặt chính quyền theo quy định pháp luật”, ông Đỗ Xuân Nam thông tin thêm.

Như đã thông tin, liên quan đến đoạn clip được camera của gia đình ghi lại, ngày 28/6, một người đàn ông mặc quần áo ngắn đi vào trong sân một căn nhà tại thôn Làng Sương (xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa). Lúc này, em L.T. (học lớp 10) từ trong nhà đi ra bàn uống nước thì bị người đàn ông này chủ động tiến lại gần và có hành động sờ vai gáy. Nữ sinh này sau đó chạy lên hè, người đàn ông đi theo và kéo lại và có hành vi không chuẩn mực.

Sau khi kiểm tra, xác minh nội dung clip, người đàn ông được xác định là Lương Văn Tòi. Chiều 4/7, Ban Thường vụ Huyện uỷ Thường Xuân đã thống nhất, quyết định đình chỉ công tác đối với cán bộ này để tiếp tục làm rõ hành vi vi phạm về đạo đức lối sống theo tố giác./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất