Thanh Duy “thất bại" khi giả giọng Kiều Minh Tuấn trong "Tiệc trăng máu"

Thanh Giang/VOV.VN Ảnh: BTC | 12/06/2021, 11:00

Chọn "Tiệc trăng máu" làm phần thi lồng tiếng, đội Thanh Duy đã có màn biến hoá ấn tượng trong giọng nói khi lồng tiếng cho nhiều nhân vật khác nhau. Tuy nhiên, phần thi của đội Thanh Duy không thành công như kỳ vọng, nhường phần thắng cho đội Minh Thành.

Tập 4 "Thanh âm quyền năng" là màn đọ sức của 2 đội Thanh Duy - Trần Nam - Phương Anh và Minh Thành - Bùi Anh Tuấn - Trà My. Trong khi Minh Thành là một diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp có hơn 13 năm kinh nghiệm với nhiều vai diễn như hoàng tử Suhim trong phim "Asoka Đại đế", Thần sấm sét Irina – Thần sáng chế Wiswakama trong "Cuộc chiến các vị thần", Cooper phim "Trolls quỷ lùn tinh nghịch",… Ngược lại, Thanh Duy lại là người mới trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, với tinh thần ham học hỏi cùng sự thông minh, Thanh Duy đã chứng tỏ tiềm năng đầy hứa hẹn trong chương trình "Thanh âm quyền năng".

Trong vòng thi lồng tiếng, 3 thành viên đội Thanh Duy đã chọn một phân đoạn trong "Tiệc trăng máu" để thi đấu. Trong đó, Thanh Duy một mình cân tới 3 vai, một giọng quảng cáo qua điện thoại, Kiều Minh Tuấn và cả Kaity Nguyễn. Hai thành viên còn lại mỗi người cũng phụ trách 2 nhân vật khác nhau. 

Có thể thấy rằng, 3 thành viên đội Thanh Duy đều đã làm hết sức mình, giả giọng nhiều nhân vật và thành công mang đến cảm xúc đúng với tính nghệ thuật của bộ phim. Tuy nhiên, "Tiệc trăng máu" là một trong những bộ phim điện ảnh thành công nhất trên màn ảnh Việt năm 2020, từng nhân vật trong phim từ tính cách đến giọng nói đều để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Một phần nữa, bộ phim này kết thúc cách đây không lâu nên ấn tượng với nó vẫn còn rất rõ ràng. Chính vì thế, để các diễn viên lồng tiếng non trẻ của "Thanh âm quyền năng" có thể tái hiện một cách chi tiết và chân thật nhất quả là một điều không hề dễ dàng.

Nhận xét về phần thi của đội Thanh Duy, đạo diễn lồng tiếng Đạt Phi đánh giá cả 3 thành viên đều làm tốt khâu lồng tiếng. Tuy nhiên, bạn Trần Nam “đã đi ngược lại giọng của Thái Hoà" vì chất giọng của nam diễn viên "Tiệc trăng máu" rất đặc biệt, vừa gai góc lại có hồn nên đòi hỏi diễn viên lồng tiếng phải nắm bắt được tâm lý nhân vật mới có thể lồng tiếng hoàn chỉnh. Về phần thể hiện của nam ca sĩ Thanh Duy khi lồng tiếng cho nhân vật của Kiều Minh Tuấn “mặt và giọng không có gì liên quan nhau hết" - Ban giám khảo đồng nhận xét. 

Đội diễn viên lồng tiếng Minh Thành chọn trích đoạn trong "Em chưa 18", 3 người 3 vai vì thế phần thi khá tròn trịa. Trong khi đó, đội Thanh Duy có cơ hội thể hiện khả năng biến hoá đa dạng nhưng dường như lại quá sức khi thể hiện cùng lúc quá nhiều nhân vật trong thời gian ngắn dẫn đến kết quả thu lại không tốt như mong đợi. Cuối cùng, sau sự cân nhắc kỹ lưỡng từ Ban giám khảo, đội Minh Thành xuất sắc giành chiến thắng vòng thi cuối và mang về phần thưởng trị giá 12 triệu đồng./.

Bài liên quan
Đan Trường bất ngờ xuất hiện trong phim Tết cùng Diệu Nhi, Anh Tú
Sau khi “gây bão” với đoạn teaser với màn góp mặt của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi và Kiều Minh Tuấn, phim Tết "Gặp lại chị bầu", trailer chính thức của bộ phim còn có sự xuất hiện của “Anh Bo” Đan Trường.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất