Thách thức qua Facebook rồi “hẹn” đánh nhau

Theo Báo Công an nhân dân | 16/01/2021, 08:38

Tối 14/1, Tổ công tác Công an huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi phát hiện có 2 băng nhóm thanh, thiếu niên tụ tập, chuẩn bị hung khí đánh nhau tại Khu dân cư An Phú thuộc Tổ dân phố 2, thị trấn Mộ Đức.

Xác định tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ việc, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo, triển khai lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ngăn chặn, truy bắt các đối tượng. 

Khi phát hiện lực lượng Công an, các đối tượng đã lên xe, tẩu thoát. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay sau đó, Công an huyện đã nhanh chóng làm rõ, truy bắt 2 băng nhóm tự xưng là băng Hồng Hưng và băng Hồng Bang, với 19 đối tượng trên địa bàn huyện, có độ tuổi từ 16 – 22 tuổi và thu giữ nhiều hung khí gồm: dao lỡ, rựa bờ, típ sắt, dao thái, dao tự chế.

Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận: Do thách thức nhau qua Facebook nên đối tượng Võ Nhật Nam (SN 2004, hộ khẩu thường trú tại Thôn 5, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức – cầm đầu băng Hồng Hưng) đã hẹn đánh nhau với băng Hồng Bang vào tối ngày 14/1 tại Khu dân cư An Phú thuộc Tổ dân phố 2, thị trấn Mộ Đức.

Vụ việc đang được Công an huyện Mộ Đức tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Bài liên quan
TikTok đóng góp hơn 1 tỷ AUD vào nền kinh tế Australia
VOVLIVE - Không gian mạng đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế khi trở thành công cụ hữu hiệu tiếp cận khách hàng. Và điều này được thể hiện rõ nét của đóng góp của TikTok vào nền kinh tế Australia.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Những ký ức hào hùng không thể nào quên của cựu chiến sĩ Điện Biên
Những ký ức còn đọng mãi với thời gian của cựu chiến sĩ Điện Biên như tiếng chuông lịch sử vang mãi, nhắc nhở các thế hệ sinh ra trong hòa bình trân trọng công lao của các thế hệ cha anh đi trước đã ngã xuống để dựng xây hòa bình cho hôm nay.
Mới nhất