Tết Trung thu đặc biệt ở Bệnh viện Trung ương Huế

Lê Hiếu/VOV-Miền Trung | 20/09/2021, 21:29

Gần 180 phần được trao đến tận tay các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi, Bệnh viện Trung ương Huế, mang đến cho các cháu một mùa Tết Trung thu đầy yêu thương.

Chiều 20/9, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương" dành cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Theo đó, gần 180 phần được trao đến tận tay các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi, Bệnh viện Trung ương Huế, mang đến cho các cháu một mùa Tết Trung thu đầy yêu thương.

Bác sĩ Hoàng Thị Lan Hương, Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, Dù đang phải đối mặt với những căn bệnh nguy hiểm, nhưng khi được nhận những món quà là những chiếc lồng đèn, bánh kẹo các cháu cũng cảm thấy ấm áp. Hy vọng các cháu sẽ sớm bình phục, trở về với gia đình.

Bác sĩ Hoàng Thị Lan Hương cho biết: “Năm nay do dịch bệnh Covid-19, Bệnh viện chúng tôi tổ chức tặng quà cho các bệnh nhi cũng như hỗ trợ kinh phí điều trị cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Lễ Trung thu rất gọn nhẹ, nhưng cũng rất đầm ấm và tình cảm. Chúng tôi cũng mong muốn đây là nguồn động viên tinh thần cho các em và cũng mong muốn các em có cái Tết đầm ấm vui vẻ bên các y bác sĩ cũng như bên người thân”./.

Bài liên quan
Ngày đầu cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID: Thủ tục nhanh gọn, thuận tiện
Từ ngày 22/4, TP Hà Nội và Thừa Thiên Huế là hai địa phương đầu tiên trên cả nước thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID. Người dân có thể ngồi tại nhà để thực hiện chỉ với vài thao tác đơn giản trong vòng 2-3 phút.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất