Tây Ninh tiếp nhận hơn 70 công dân chạy thoát khỏi sòng bạc ở Campuchia

Hà Khánh/VOV-TPHCM | 21/09/2022, 15:27

Trong đợt này, Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh tiếp nhận 92 công dân Việt Nam trở về từ Campuchia. Trong đó, có 71 công dân chạy thoát khỏi sòng bạc Lucky 88 ngày 17/9 vừa qua.

Sáng nay (21/9), tại Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (Tây Ninh), Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng Tây Ninh tổ chức tiếp nhận các công dân Việt Nam trở về từ Campuchia.

Cụ thể, trong đợt này, Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh tiếp nhận 92 công dân Việt Nam trở về từ Campuchia. Trong đó, có 71 công dân chạy thoát khỏi sòng bạc Lucky 88 ngày 17/9 vừa qua và 21 công dân không có hộ chiếu, giấy tờ tuỳ thân được lực lượng chức năng Campuchia trao trả.

Trong 92 công dân được bàn giao đợt này có 73 nam, 19 nữ, thường trú tại hơn 30 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Sau khi lực lượng chức năng hai nước ký kết hoàn chỉnh các thủ tục bàn giao; các công dân được lấy lời khai, kiểm tra sức khoẻ và làm các thủ tục cần thiết khác trước khi được về quê. 

Đại tá Đinh Viết Bình, Phó Chỉ huy trưởng nghiệp vụ Bộ đội biên phòng Tây Ninh cho biết thêm, Bộ đội biên phòng đã chủ trì phối hợp với lực lượng công an tỉnh, công an huyện và UBND huyện Bến Cầu, lực lượng chức năng tại cửa khẩu gồm công an, kiểm dịch y tế quốc tế để tổ chức tiếp nhận đúng theo quy định của pháp luật. Đến lúc này lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra để xác định nhân thân của số công dân đã được bàn giao để điều tra xử lý theo quy định./.

Một số hình ảnh:

Bài liên quan
14 người nhập cư bất hợp pháp trong container ở Ireland, có 3 người Việt
Cảnh sát Ireland đã mở cuộc điều tra về nạn buôn người sau khi phát hiện 14 người nhập cư bất hợp pháp trong một container đông lạnh ở cảng Rosslare.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất