Tata Safari lộ diện trước khi ra mắt

16/01/2021, 18:29

Tata Motors vừa tiết lộ Safari dành cho thị trường Ấn Độ, mẫu SUV hàng đầu mới của Tata Motors sẽ được giới thiệu vào ngày 26 / 1.

Tata Safari lộ diện trước khi ra mắt  - 1

Quá trình sản xuất Safari đã bắt đầu và chiếc SUV dự kiến có mặt tại các phòng trưng bày vào cuối tháng 1 với lượng đặt trước bắt đầu ngay sau đó.

Là chiếc SUV hàng đầu của nhà sản xuất "cây nhà lá vườn", chiếc SUV có thiết kế Impact 2.0 của Tata Motors (công ty sản xuất ô tô của Ấn Độ). Tuy nhiên, giá bán chính thức của Tata Safari vẫn chưa được tiết lộ.

Safari là một chiếc SUV ba hàng ghế nên nó có thể được sử dụng như một phương tiện di chuyển hàng ngày. Ngoại thất của xe SUV dường như được lấy cảm hứng từ Harrier thậm chí gần như giống hệt cả trụ C của Toyota Harrier.

Tata Safari lộ diện trước khi ra mắt  - 2

Toyota Harrier.

Safari được thiết kế đèn pha tách rời, trong đó đèn LED chạy ban ngày được đặt ở trên và đèn projector chính đặt ở dưới.

Safari có thiết kế lưới tản nhiệt cao cấp hơn Harrier với các chi tiết ba mũi tên được hoàn thiện bằng crome và tích hợp liền mạch với đèn LED chạy ban ngày.

Tata Safari lộ diện trước khi ra mắt  - 3

Ở bên cạnh, chúng ta có thể thấy la-zăng hợp kim tương tự như Harrier 2020, ăng-ten dạng vây cá mập và cửa sổ kính phía sau lớn hơn. Sự khác biệt lớn nhất so với bên hông là bậc lên xuống và phần nhô ra phía sau dài hơn giúp chứa hàng ghế thứ ba và cũng mở rộng khoảng không cho người ngồi phía sau.

Safari dài hơn 63 mm và cao hơn 80 mm so với Harrier. Trong khi chiều rộng và chiều dài cơ sở giữ nguyên. 

Tata Safari lộ diện trước khi ra mắt  - 4

Sự khác biệt lớn nhất về ngoại thất ở Safari so với Harrier là đèn hậu LED kiểu dáng đẹp, cửa hậu phẳng, cản sau ấn tượng...

Tata Safari lộ diện trước khi ra mắt  - 5

Nội thất của Safari có chủ đề hai tông màu nhẹ hơn so với Harrier. Vì vậy, sẽ có một chủ đề trắng Oyester White được ghép nối với bảng điều khiển Ash Wood. Cửa sổ trời toàn cảnh và cabin hai tông màu tạo cảm giác thoáng đãng hơn cho cabin.

Màn hình cảm ứng 8,8 inch tương tự đi kèm với Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống giải trí được kết nối với loa từ JBL, cụm đồng hồ kỹ thuật số TFT 7 inch với đồng hồ tốc độ...

Safari được trang bị phanh đỗ điện và phanh đĩa phía sau. Như những thông tin được Tata Motors tiết lộ trước đây, họ sẽ cung cấp phiên bản Safari 6 chỗ và 7 chỗ. Vì vậy, sẽ có một tùy chọn cho một ghế băng ở hàng thứ hai 3 chỗ ngồi hoặc sẽ chỉ hai ghế hành khách để có trải nghiệm sang trọng hơn. 

Tata Safari lộ diện trước khi ra mắt  - 6

Tata Safari sở hữu động cơ diesel Kyrotec 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Bài liên quan
10 mẫu SUV đời cũ có chi phí bảo dưỡng siêu rẻ, đa số đã quen mặt khách Việt
Những mẫu SUV giá rẻ dưới đây theo giới thiệu của trang HotCars có thể gây bất ngờ với chi phí bảo dưỡng khá thấp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất