Tặng học bổng cho học sinh nghèo có cha mẹ tử vong do Covid-19

Nhật Trường/VOV-ĐBSCL | 11/09/2022, 19:00

Hôm nay (11/9), nhân dịp đầu năm học mới, Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang đã tổ chức trao tặng học bổng cho các học sinh có cha hoặc mẹ là công nhân lao động đã tử vong do bệnh Covid-19.

 Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang đã trao tặng  20 suất học bổng cho 20 em học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh đã có cha hoặc mẹ đã tử vong do nhiễm bệnh Covid-19 trong đợt dịch lần thứ 4 vừa qua. Trong đó thành phố Mỹ Tho có 8 em, huyện Chợ Gạo, Châu Thành, Gò Công Tây mỗi nơi có 2 em, huyện Gò Công Đông 4 em và huyện Tân Phú Đông 1 em.

Trị giá mỗi suất học bổng là 1,5 triệu đồng, được trích từ Quỹ tấm lòng vàng của Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang trao tặng.

Từ khi xảy ra dịch bệnh Covid-19 đến nay, tổ chức Công đoàn các cấp trong tỉnh Tiền Giang đã tích cực với các hoạt động thăm viếng, tặng quà cho công đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khí khăn do bị thiệt hại bởi đại dịch. Đặc biệt, các trẻ em mồi côi cha hoặc mẹ là công nhân lao động đã tử vong được hỗ trợ vật chất, tinh thần để các em đến trường học tập./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất