Tâm tình: Đi làm về khuya, em phát hoảng vì bóng người đi theo sau vào phòng trọ

20/01/2022, 21:00

Tạm thời em không có ý định chuyển trọ vì nơi này giá khá rẻ, sạch sẽ, địa điểm lại gần nơi làm việc, duy chỉ có việc của chủ trọ khiến em rất băn khoăn.

Em thuê phòng chung với nhỏ bạn đại học, ở đây đến nay cũng đã được 4 năm. Khu trọ này sạch sẽ lại an ninh nên tụi em rất ưng, ở tới bây giờ. Mấy tháng trước, bà chủ nhà qua đời, vợ chồng con trai của bà ấy mới dọn về đây ở để quản lý khu trọ. Và chuyện cũng bắt đầu từ đây. 

Chủ trọ mới - con trai của bà chủ cũ cũng ngoài ba mươi rồi, có vợ và hai con. Ban đầu nhìn thì cũng thấy có vẻ là đàng hoàng nhưng ở được vài tháng, em bắt đầu cảm thấy anh ta có gì đó không ổn. Dù đã có vợ mà chủ trọ cứ hay trêu đùa mấy bạn nữ phòng khác. Mặc dù mọi người nghĩ đó là đùa giỡn nhưng em thấy có những lúc nó hơi không đúng đắn. 

Tâm tình: Đi làm về khuya, em phát hoảng vì bóng người đi theo sau vào phòng trọ - 1

(Ảnh minh họa)

Có lần em còn thấy anh chủ trọ với một bạn nữ phòng bên đụng tay đụng chân, ra vẻ lén lút rất đáng ngờ. Lúc đó em còn nghĩ rằng mình suy diễn thôi, nhưng có một lần em nhờ anh ấy qua coi lại giúp cái đồng hồ điện, trong lúc nói chuyện, anh ta buông những câu tán tỉnh cứ như người đang độc thân vậy. 

Lúc ấy, vì nể mặt anh ta là chủ trọ nên em cũng phớt lờ, cười trừ. Từ lần đó, em cảm thấy anh ta cứ hay kiếm cớ để gặp mặt, tiếp cận khiến em vừa thấy ngại vừa khó chịu. Tuần rồi, bạn chung trọ em lại về quê sớm, phòng chỉ có mình em ở, anh ta càng xuất hiện nhiều hơn. 

Tâm tình: Đi làm về khuya, em phát hoảng vì bóng người đi theo sau vào phòng trọ - 2

(Ảnh minh họa)

Hôm qua, vừa đi làm về khuya, em giật bắn mình khi thấy anh chủ trọ đứng ngay phía sau từ lúc nào và theo em vào phòng, lấy cớ là hỏi thăm về cái đồng hồ điện. 

Bạn em bảo rằng nên nói thẳng chuyện này với chị vợ anh ta, nhưng em cứ phân vân mãi. Em vì rất thích chỗ trọ này nên không muốn làm lớn chuyện, mà sợ có nói ra, người ta không tin lại còn nghi ngờ ngược lại mình thì khổ. Nhưng thực sự anh ta cứ suốt ngày làm vậy khiến em rất không yên tâm. Rốt cuộc phải làm sao để anh ta chấm dứt hành động tán tỉnh này mà không ảnh hưởng đến việc ở trọ của em đây?

Bài liên quan
Bộ trưởng Quốc phòng Israel đến Mỹ thảo luận về vấn đề dải Gaza
Chính phủ Israel cho biết Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Gallant sẽ đến Washington (Mỹ) trong ngày 24/3 để đàm phán về cuộc xung đột tại dải Gaza.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất