Tạm giữ người mẹ và tình nhân bé gái 3 tuổi nghi có đinh trong hộp sọ

PV/VOV.VN | 19/01/2022, 16:24

Lãnh đạo UBND huyện Thạch Thất thông tin, công an đã tạm giữ người mẹ và người tình của người phụ nữ này để làm rõ việc bé gái 3 tuổi nguy kịch, nghi có nhiều đinh găm vào đầu.

Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội, trưa 19/1 lãnh đạo UBND huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết, công an đã tạm giữ chị N.T.L (27 tuổi, mẹ cháu bé) và người tình. Theo lời vị lãnh đạo UBND huyện Thạch Thất, người tình của mẹ cháu A. sinh năm 1992, làm nghề thợ mộc, trú tại xã Thạch Hoà, chưa lập gia đình và chưa có tiền án, tiền sự.

Theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi nhận được thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất về việc cháu A. nhập viện trong tình trạng nguy kịch, nghi có nhiều đinh găm trong hộp sọ, lãnh đạo UBND huyện đã chỉ đạo công an điều tra. Hiện công an huyện đã có báo cáo gửi công an thành phố. Chính quyền xã Canh Nậu cũng đến thăm hỏi, động viên hỗ trợ gia đình ông nội cháu A.10 triệu đồng.

Chia sẻ với VOV.VN, một lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đã tiến hành lấy lời khai với mẹ cháu bé và những người hàng xóm, người liên quan đến vụ việc. Theo lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất, đây là vụ việc nhạy cảm, quá trình điều tra phải tiến hành qua các bước.

“Chúng tôi đã lấy lời khai với mẹ cháu bé và hàng xóm, những người có liên quan. Thông tin sáng 19/1 lực lượng chức năng đã tạm giữ mẹ cháu bé là không chính xác. Hiện, vụ việc này chúng tôi đã có báo cáo lên Ban Giám đốc (Công an TP Hà Nội) và có sự hỗ trợ của Phòng Hình sự Công an TP Hà Nội trong quá trình điều tra vụ việc. Tính đến nay, lực lượng chức năng về cơ bản đã nắm được các thông tin. Khi nào có kết quả điều tra, chúng tôi sẽ thông tin chính thức cho báo chí" - lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho biết. 

Được biết, bé Đ.N.A (3 tuổi, Thạch Thất, Hà Nội) đã từng nhập viện nhiều lần trong vòng 3 tháng qua. Theo chia sẻ từ gia đình, lần  đầu cháu bé nhập viện với dị vật trong mũi. Lần thứ hai, cháu bị ngộ độc thuốc sâu. Lần thứ ba, gia đình phát hiện cháu nuốt 3 cái đinh.

Gia đình ông Đỗ Hữu Chức (68 tuổi, Thạch Thất, ông nội cháu bé) chia sẻ, từ lúc con trai và con dâu ly hôn, họ không biết con dâu là chị N.T.L và bé Đ.N.A sống ở đâu. "Từ khi mẹ cháu đón cháu đi thì bắt đầu xảy ra các sự việc" - Đại diện gia đình cho biết.

Sau khi cháu bé nhập viện ngày 17/1, do tình trạng bệnh nhi diễn tiến nặng, kèm với dấu hiệu bất thường, BVĐK Thạch Thất đã chuyển bệnh nhi lên tuyến trên là BVĐK Xanh Pôn, đồng thời báo cho công an huyện Thạch Thất để vào cuộc điều tra làm rõ. Qua hình ảnh chụp X-quang, xác định bé Đ.N.A bị nhiều đinh ghim ở đầu./.

Bài liên quan
Cảnh báo thủ đoạn giả danh cán bộ an ninh mạng hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo
Các đối tượng giả danh cán bộ Cục An ninh mạng, hứa hẹn hỗ trợ thu hồi số tiền bị lừa đảo, nạn nhân tin tưởng nghe theo sẽ tiếp tục bị mất tiền.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất