Tạm biệt nỗi lo biến chứng tiểu đường với viên sủi Hypoly

Quỳnh Chi | 12/04/2021, 15:55

Biến chứng đái tháo đường (tiểu đường) là một trong những bệnh lý nghiêm trọng dẫn đến tử vong ở nước ta, chỉ xếp sau ung thư và tim mạch.

Theo số liệu thống kê, trung bình cứ 100 người mắc tiểu đường thì có 65 người tử vong do biến chứng của tiểu đường gây ra...

Đái tháo đường và nỗi lo biến chứng

Đái tháo đường (hay tiểu đường) là một bệnh mãn tính với biểu hiện lượng đường trong máu luôn cao hơn mức bình thường do cơ thể bị thiếu hụt hoặc đề kháng với insulin, dẫn đến rối loạn chuyển hóa đường trong máu.

Tạm biệt nỗi lo biến chứng tiểu đường với viên sủi Hypoly - 1

Những người bệnh đái tháo đường có nguy cơ cao phát triển một số vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng. Mức đường huyết trong máu cao lâu dài có thể dẫn đến các bệnh nghiêm trọng ảnh hưởng đến tim, mạch máu, mắt, thận, thần kinh và răng.

Ngoài ra, những người đái tháo đường cũng có nguy cơ cao mắc các bệnh nhiễm khuẩn. Ở hầu hết các quốc gia có thu nhập cao, bệnh đái tháo đường là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh tim mạch, mù lòa, suy thận và cắt cụt chi dưới.

Người lớn đái tháo đường có nguy cơ tăng gấp 2 đến 3 nhồi máu cơ tim và đột quỵ. Bệnh võng mạc tiểu đường là một nguyên nhân quan trọng gây mù do sự tích tụ lâu dài của các mạch máu nhỏ trong võng mạc, 2,6% bệnh mù toàn cầu có thể là do đái tháo đường. Đái tháo đường là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra suy thận.

Điều trị đái tháo đường cho bệnh nhân, đặc biệt là đối tượng người cao tuổi luôn là một thách thức với các thầy thuốc đầu ngành. Hiện nay, trên thị trường có nhiều nhóm thuốc trị tiểu đường tây y, thuốc tiêm Insulin tuy có hiệu quả trong việc giảm đường máu nhưng lại có nhiều tác dụng phụ làm bệnh nhân khó dung nạp. Đồng thời, các thuốc này có xu hướng giảm tác dụng nhanh chóng theo thời gian. Do đó, các bác sĩ và bệnh nhân đái tháo đường có xu hướng chuyển sang các sản phẩm từ thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính, không gây biến chứng.

Tạm biệt nỗi lo biến chứng tiểu đường với viên sủi Hypoly

Mong muốn mang đến một sản phẩm chất lượng cao vừa hỗ trợ ổn định đường huyết hiệu quả vừa ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm, công ty TNHH Thương Mại Tavuco Việt Nam đã phối hợp cùng các chuyên gia đầu ngành, nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm viên sủi Hypoly với 7 thành phần cao dược liệu quý: Cao dây thìa canh, Cao thiên hoa phấn, Cao mạch môn, Cao hoàng kỳ, Cao râu ngô, Cao sinh địa, Cao Tang điệp.

Tạm biệt nỗi lo biến chứng tiểu đường với viên sủi Hypoly - 2

Trong đó, nổi bật là thành phẩn Cao Dây Thìa Canh, Dây thìa canh  có tên khoa học là gymnema sylvestre, 1 loại cây dây leo, thân gỗ, được sử dụng tại Ấn độ, Trung quốc hơn 2000 năm nay để trị bệnh nước tiểu ngọt như mật, nó còn có tên Gurmar, có nghĩa là kẻ huỷ diệt đường. Dây thìa canh được biết đến và sử dụng rộng rãi tại nhiều nước như Ấn độ với tên Diabeticin, Mỹ với tên Sugarest, Singapore với tên Glucos care, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc…

Sau nhiều công trình nghiên cứu về dược liệu Dây thìa canh tại Việt Nam và trên thế giới, các nhà khoa học khẳng định thảo dược này sử dụng rất tốt cho người bệnh tiểu đườn với khả năng hạ đường huyết rất cao, ức chế hấp thu đường ở ruột sau ăn, đồng thời làm tăng khả năng sử dụng đường ở mô, cơ. Nhờ những cơ chế đó đã khiến cho lượng đường vào máu giảm đi, giúp hạ đường huyết và kiểm soát, ổn định đường huyết ở mức an toàn.và có thể kết hợp cùng thuốc tân dược để hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả.

Kết hợp cùng cao mạch môn, có tác dụng kháng viêm, chống xơ hóa thận và giảm albumin niệu, nhờ đó có hiệu quả cao với biến chứng thận. Ngoài ra, Mạch môn cũng hỗ trợ tuyến tụy tăng sản xuất lnsulin, gián tiếp ổn định lượng đường trong máu…

Không chỉ giúp người bệnh hạn chế bớt tác dụng phụ của thuốc Tây, nhiều nghiên cứu còn cho thấy, các loại cao thảo dược có trong Viên sủi Hypoly có khả năng chống stress oxy hóa rất mạnh, nhờ đó giúp người bệnh phòng ngừa và cải thiện biến chứng đái tháo đường tốt hơn.

Tạm biệt nỗi lo biến chứng tiểu đường với viên sủi Hypoly - 3

Viên sủi Hypoly được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices) và được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Dây chuyền sản xuất, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Sản phẩm được các chuyên gia và khách hàng đã sử dụng đánh giá hiệu quả chỉ sau 3 tuần.

Chú Hùng (48 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Chú bị tiểu đường tuýp 2, nhiều lúc đường huyết lên cao đến hơn 11 mmol/ lit. Người có tuổi rồi nên đi khám các bác sĩ cũng cảnh cáo rất dễ bị biến chứng do tiểu đường gây nên, chú cũng lo lắng lắm, xong rồi một thời gian lại sụt cân nhanh, người gầy gò xanh xao, thường xuyên mỏi mệt, ăn gì cũng không ngon miệng, mắt nhìn mờ mờ không rõ như trước.

Được bác sĩ tư vấn, chú chuyển sang sử dụng Hypoly này, chú ưng ý nhất là sản phẩm không phải viên uống mà lại là viên sủi, rất dễ uống, chứ mấy viên kia chú uống hay bị mắc cổ họng rất khó chịu. Dùng được 6 tháng chú thấy cơ thể khỏe ra, ăn uống ngon miệng hơn, cân tặng lại tăng và đường huyết đi kiểm tra đều ở chỉ số an toàn, đặc biệt không thấy có tác dụng phụ gì nên rất hài lòng, tin tưởng”.

Đái tháo đường là căn bệnh khó phát hiện ở giai đoạn đầu nhưng ẩn chứa nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Bên cạnh sử dụng sản phẩm viên sủi Hypoly để hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa biến chứng đái tháo đường hiệu quả, các chuyên gia khuyến cáo:

· Làm xét nghiệm HbA1C mỗi 3 tháng 1 lần

· Duy trì mức huyết áp dưới 140/90mm Hg (hoặc theo chỉ định của Bác sĩ tùy theo tình trạng)

·Ăn nhiều trái cây tươi, rau xanh sẫm màu (cải bó xôi, cải xoăn, cải thìa…) protein nạc, cá nhiều axit béo omega-3 (cà hồi, cá ngừ) và ngũ cốc nguyên hạt

· Hạn chế ăn thực phẩm đã qua chế biến như khoai tây chiên, đồ ngọt, đồ ăn nhanh và nhiều chất béo, chất xơ

· Tích cực vận động cơ thể điều độ

· Duy trì cân nặng hợp lý: Nếu bạn đang thừa cân, hãy tham khảo ý kiến Bác sĩ về cân nặng phù hợp với bạn.

· Đánh răng ít nhất 2 lần/ngày và dùng chỉ nha khoa 1 lần/ngày, tháo và vệ sinh răng giả (nếu có) hàng ngày, đi khám răng định kỳ, liên hệ Bác sĩ nếu bạn thấy nướu bị sưng/chảy máu hoặc nhiễm trùng răng

· Khám mắt nếu có tình trạng bất thường

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Thương nhân chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty TTHH Thương mại Tavuco Việt Nam

Địa chỉ: Số nhà 14, ngõ 5, Ao Sen, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quỳnh Chi
Bài liên quan
Sản phẩm Viên sủi An thần bị 'tuýt còi' vì quảng cáo như thuốc chữa bệnh
Nhiều trang web sử dụng hình ảnh bác sĩ để quảng cáo Viên sủi An thần và không phù hợp với nội dung đã được cơ quan chức năng xác nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất