Tài xế Grab bị 'bom' hơn 1.000 viên ma tuý tường trình gì?

Minh Tuệ | 16/04/2021, 12:15

Nam tài xế Grab cho biết nhận được đơn hàng gồm 1 thùng xốp, bên trong có 2 túi nylon, tuy nhiên khi tới nơi thì cả người nhận và người gửi đều không liên lạc được.

Ngày 15/4, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra xác minh vụ nam tài xế Grab giao nộp hơn 1.000 viên ma túy tổng hợp.

Khoảng 20h25 ngày 9/4, anh N.Đ.B. (22 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân) là tài xế giao hàng qua ứng dụng Grab đến Công an phường Khương Trung, quận Thanh Xuân giao nộp một thùng xốp bên trong có 2 túi nylon chứa tổng cộng 1.003 viên nén màu tím.

Qua giám định sơ bộ xác định, số hàng trên là ma túy tổng hợp loại MDMA có khối lượng 440,63 gam.

Theo tường trình ban đầu của anh B., trước đó anh nhận được đơn hàng giao đến khu vực đường Đặng Vũ Hỷ, quận Long Biên cho một nam giới (chưa xác định được nhân thân). Tuy nhiên, khi giao đến nơi, anh anh không liên lạc được với người nhận và cả người gửi.

Công an quận Thanh Xuân đang lập hồ sơ xác minh, xử lý vụ việc theo quy định.

Minh Tuệ

Bài liên quan
Từ vụ tiếp viên hàng không xách ma túy: Phát hiện giao dịch hơn 25.000 tỷ đồng
Thiếu tướng Mai Hoàng, Phó Giám đốc Công an TP.HCM cho biết, mở rộng điều tra vụ 4 tiếp viên hàng không vận chuyển ma túy, Công an TP.HCM đã triệt phá hơn 180 đường dây; bước đầu chứng minh các đối tượng bị bắt đã giao dịch mua bán ma túy với số tiền hơn 25.000 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất