T.O.P viết tâm thư chia tay công ty YG Entertainment

Lê Anh/VOV.VN | 06/04/2022, 10:31

Sau 16 năm gắn bó, T.O.P chính thức nói lời chia tay công ty YG Entertainment. Nam thần tượng viết tâm thư chân thành gửi người hâm mộ sau khi BIGBANG phát hành ca khúc "Still life".

Ngày 5/4, BIGBANG đã trở lại đường đua K-pop sau 4 năm vắng bóng với ca khúc "Still Life". Cùng với G-Dragon, TOP đã tham gia sáng tác nhạc và lời cho bài hát. Ca khúc nhanh chóng lập thành tích ấn tượng, chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc và quốc tế. 

Chiều tối cùng ngày, T.O.P đã đăng tải tâm thư bày tỏ lòng biết ơn tới người hâm mộ và chính thức nói lời chia tay công ty quản lý YG Entertainment - nơi anh đã gắn bó 16 năm qua. 

Trong bức thư được đăng tải trên trang Instagram, T.O.P viết: "Cuối cùng thì ca khúc cũng được phát hành. Tôi sẽ không ở đây nếu không có sự giúp đỡ của mọi nhân viên của YG. Cảm ơn tất cả các bạn trong 16 năm qua. Điều thật sự có ý nghĩa đối với tôi.

Tôi nghĩ rằng thời điểm này bản thân mình đang trải qua một bước ngoặt quan trọng của cuộc đời. Tôi chờ đợi ngày mình sẽ trở lại trong tương lai gần với tư cách là một người đàn ông truyền cảm hứng.

Tôi vô cùng biết ơn người hâm mộ của mình. Cảm ơn các bạn một lần nữa". 

Thông tin T.O.P rời YG Entertainment đã được thông báo tới người hâm mộ trước khi ca khúc được phát hành. Tuy nhiên vẫn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hụt hẫng. Theo YG Entertainment, T.O.P đã kết thúc hợp đồng độc quyền với công ty. Nam rapper muốn thử sức trên con đường mới với tư cách nghệ sĩ và doanh nhân. Dù vậy, T.O.P vẫn sẵn sàng cho các hoạt động trong tương lai cùng Big Bang. Sau khi phát hành sản phẩm âm nhạc cùng BIGBANG, T.O.P sẽ phát hành album solo trong thời gian tới./.

Bài liên quan
'Ông hoàng K-pop' G-Dragon bị khởi tố vì dính líu đến ma tuý
Sau nam diễn viên Lee Sun Kyun, G-Dragon (tên thật Kwon Ji Yong) là ngôi sao tiếp theo bị phát hiện dính líu đến ma tuý.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất