Suzuki trở lại Malaysia với sự xuất hiện của Swift Sport và Jimny

CTV Hiếu Nguyễn/VOV.VN Theo Paultan | 12/04/2021, 16:45

Sau 5 năm rời khỏi thị trường Malaysia, hãng xe Nhật Bản - Suzuki cuối cùng cũng đã quay trở lại với nhiều quyết tâm hơn dưới sự giúp đỡ của Naza Eastern Motors.

Sau khi bán hết cổ phần thương mại của Peugeot và Kia, Naza đã quay trở lại lĩnh vực ô tô chính thống, đại diện cho thương hiệu trực thuộc công ty con Naza Eastern Motors. Và giờ đây Suzuki sẽ là thương hiệu Nhật Bản đầu tiên mà Naza từng phân phối trong lịch sử kinh doanh ô tô của công ty 100% vốn Malaysia này.

Trong ngay tháng 4 này, Naza thông báo sẽ ra mắt hai mẫu xe đầu tiên, cũng là 2 chiếc xe ăn khách bậc nhất của hãng xe cỡ nhỏ là Suzuki Swift Sport và Suzuki Jimny mới nhất. Cả hai mẫu xe này hiện đang được các nhà nhập khẩu tư nhân đưa về từ Nhật Bản.

Phòng trưng bày 3S đầu đầu tiên của Suzuki sẽ được đặt tại Naza Automall PJ với không gian hơn 3.000m2. Đại lý mới sẽ chỉ được ủy quyền phục vụ các mẫu xe thế hệ mới, có nghĩa là những người sở hữu các mẫu Suzuki cũ hơn sẽ tiếp tục được quản lý bởi các đại lý của Proton, theo thỏa thuận sau khi xuất cảnh trước đó.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn Naza SM Nasarudin SM Nasimuddin cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được làm việc với một gã khổng lồ ô tô Nhật Bản đã thành công trong việc chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Malaysia trong những năm hoạt động tại thị trường này. Đội ngũ của Naza Eastern Motors cam kết đảm bảo chúng tôi xây dựng danh tiếng vững chắc mà Suzuki đã thiết lập bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng đáng tin cậy, đáng mơ ước và vui vẻ".

Giám đốc điều hành cấp cao của Suzuki kiêm Tổng giám đốc điều hành tiếp thị ô tô toàn cầu Kinji Saito cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui khi trở lại thị trường Malaysia với Naza Group là nhà phân phối. Trải nghiệm của chúng tôi với thị trường Malaysia rất thú vị do sự chấp nhận của khách hàng và chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng tiếp tục dành cho Suzuki. Chúng tôi rất mong được giới thiệu những chiếc xe giành giải thưởng mới nhất của mình tới những người hâm mộ tại đây”.

Nhà phân phối trước đó là Suzuki Malaysia Automobile - một công ty con của DRB-Hicom./.

Bài liên quan
Toyota và Suzuki hợp tác ra mắt mẫu SUV Toyota Urban Cruiser Taisor tại Ấn Độ
Toyota Urban Cruiser Taisor vừa được ra mắt tại Ấn Độ là một sản phẩm hợp tác giữa hai thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản: Toyota và Suzuki. Theo truyền thông Ấn Độ, Urban Cruiser Taisor là phiên bản đổi tên của Maruti Suzuki Fronx vốn đã được phân phối tại thị trường tỷ dân vào năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất