Sony ra mắt Xperia 10 III hỗ trợ 5G giá khoảng 10,2 triệu đồng

Theo Như Quỳnh/Dân Việt | 15/04/2021, 12:10

Xperia 10 II ra mắt vào năm ngoái mang đến cho người dùng một trong những sản phẩm tầm trung đầy thú vị, và bản kế nhiệm của nó cũng vậy.

Quay trở lại năm ngoái, Xperia 10 II là smartphone tầm trung có khả năng chống nước và thiết lập ba camera linh hoạt (có ống kính tele), chắc chắn nó trở thành một trong những thiết bị hấp dẫn nhất trên thị trường. Bây giờ, Sony đã tung ra thiết bị kế nhiệm của nó mang tên Xperia 10 III nhằm cung cấp một số tính năng tương tự nhưng vẫn chứa một số nâng cấp đáng chú ý.

Điện thoại mới có một số thông số kỹ thuật hấp dẫn bao gồm chip Snapdragon 690 5G tầm trung, màn hình OLED 6 inch Full HD 60 Hz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng. Do hỗ trợ 5G nên việc máy có pin 4.500 mAh thực sự rất đáng để quan tâm khi nó tương tự với Xperia 1 III và Xperia 5 III được công bố cùng ngày (tăng 900 mAh so với tiền nhiệm Xperia 10 III). Điện thoại hỗ trợ chức năng sạc nhanh 30W, tuy nhiên người dùng phải mua bộ sạc riêng.

Chuyển sang lĩnh vực nhiếp ảnh, Xperia 10 III trang bị thiết lập ba camera phía sau, phần lớn giống với thiết bị Sony năm ngoái. Điều đó có nghĩa người dùng sẽ nhận được camera chính 12 MP (mặc dù có khẩu độ f/1.8 rộng hơn), camera siêu rộng 8 MP với góc nhìn 120 độ và camera tele 2x 8 MP. Ở mặt trước máy trang bị camera 8 MP cho nhiệm vụ chụp ảnh selfie.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm khả năng chống nước IP65/68, cổng âm thanh 3,5 mm, hỗ trợ LDAC, aptX HD, máy quét dấu vân tay bên cạnh và chạy Android 11.

Theo Sony, Xperia 10 III dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu mùa hè. Công ty không tiết lộ giá bán nhưng điện thoại năm ngoái đã ra mắt với giá 442 USD (khoảng 10,2 triệu đồng) ở châu Âu, vì vậy hy vọng giá của sản phẩm sẽ ở trong tầm này./.

Bài liên quan
Huawei vượt mặt Apple tại Trung Quốc
Những người dùng iPhone trước đây đang dần chuyển sang các thương hiệu nội địa, đặc biệt là Huawei. Xu hướng này ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của Apple tại Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất