Song Luân thừa nhận thương Nhã Phương nhất, bực bội “muốn đập” Trương Thế Vinh

Lê Anh/VOV.VN | 04/04/2021, 16:11

Khép lại series giới thiệu tuyến nhân vật chính là sự xuất hiện của Đỗ Dư (Song Luân thủ vai) – thành viên cuối cùng trong bộ năm anh em của “gia đình cây táo”.

Mở đầu đoạn clip, Song Luân vào vai Đỗ Dư và tự giới thiệu về bản thân mình cũng như nói về các thành viên trong gia đình. Theo như chia sẻ, Đỗ Dư là một chàng trai 25 tuổi, hiện đang là tài xế xe công nghệ nhưng anh chàng còn bật mí một điều thú vị là trước đây anh từng là gangster.

Chưa dừng lại ở đó, Dư còn tiết lộ mình là một người khá điềm tĩnh và trầm tính, nói ít làm nhiều, điều này có phần hơi giống với Châu – người chị thứ tư trong gia đình. Mặc dù có nét tính cách giống Châu nhưng Dư lại rất thương Báu. Người chị này dù lười biếng hay gây sự nhưng đứng trước cậu em út thì Báu lúc nào cũng dịu dàng, yêu thương và chăm sóc Dư đến từng miếng ăn. Dù yêu thương Báu nhưng Dư lại không thích Ngà, thậm chí là còn “muốn đập” ông anh ba của mình, lý do là vì: “Ổng ăn nhiều quá, ổng cũng nói nhiều mà toàn gây chuyện không à!”.

Không nói nhiều nhưng Dư là một người hiểu chuyện, thấu hiểu tình yêu thương của anh hai dành cho mọi người, thấu hiểu nỗi uất ức mà chị hai gánh chịu suốt bao nhiêu năm. Bên cạnh đó, Dư cũng chia sẻ mẫu người yêu lý tưởng của anh chàng, đi kèm đó là sự xuất hiện của một nhân vật mới hé lộ một mối tình chớm nở đầy hứa hẹn.

Nét tính cách của Dư phản ánh anh là một chàng trai có nội tâm phức tạp, là một người đã từng trải qua quá nhiều tổn thương thời thơ ấu khiến bản thân phải thu mình và trở nên gai góc hơn. Qua đoạn chia sẻ, có thể thấy dù ở ngoài Dư có “giang hồ” như thế nào thì khi về nhà, Dư vẫn mãi là cậu em út bé nhỏ của anh hai và chị Báu với ước mơ lớn nhất đó là được sống trong một gia đình hạnh phúc.

Trong một diễn biến khác ở hậu trường "Cây táo nở hoa", Song Luân đã chia sẻ rằng hình dung ban đầu của anh về vai Dư chỉ là một nhân vật ít nói, cool ngầu nhưng đến khi làm việc với đạo diễn Võ Thạch Thảo, Song Luân khá bất ngờ bởi: “Mọi thứ được xây dựng không chỉ trong khuôn khổ của kịch bản mà chị ấy gần như muốn nhân vật vượt xa hơn…”.

Được biết, đây là một vai diễn đặc biệt nhất trong sự nghiệp phim ảnh của Song Luân: “Trước đây những bộ phim mà Luân từng nghĩ là mình đã làm thật sự tốt thì đến bây giờ mình mới biết thời điểm đó mình thật sự non nớt. Sau khi tham gia "Cây táo nở hoa", đối với những cảnh khóc, Luân biết được cảnh đó mình khóc vì cái gì, mình khóc như thế nào và để thể hiện điều gì. Nghĩa là mình có mối quan tâm nhiều hơn việc chỉ cần nhỏ ra giọt nước mắt”.

Đồng hành cùng gia đình cây táo trong suốt một năm bấm máy, Song Luân chia sẻ điều anh nhận được nhiều nhất ở bộ phim này đó là: “Bộ phim này đã cho Luân một cái nghề, mình bước qua các bộ phim khác mình biết phải làm gì, phân tích như thế nào… Từ những ngày đầu cho đến những ngày cuối dài đến nỗi giống như là mình được đi học bổ túc lại cái nghề của mình…”.

Với những nỗ lực và bứt phá trong vai diễn hoàn toàn mới này, nhân vật Dư của Song Luân hứa hẹn sẽ đem đến một tầng cảm xúc đặc biệt trong câu chuyện gia đình phức tạp và đầy kịch tính của "Cây táo nở hoa".

Không chỉ có kịch bản thú vị và đậm tính nhân văn, "Cây táo nở hoa" còn cuốn hút bởi diễn xuất tài tình của những tên tuổi đang phủ sóng khắp màn ảnh truyền hình Việt: Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Song Luân, Văn Anh, Minh Trang, Đỗ An, Kim Nhã, B Trần, Hoàng Phi, Trịnh Thảo, Oanh Kiều, Xuân Phúc, Trâm Anh…, cùng rất nhiều nghệ sĩ gạo cội: NSND Lan Hương, NSƯT Quốc Trọng, NSƯT Công Ninh, NSƯT Mỹ Duyên… Mỗi vai diễn đều mang đến một dấu ấn riêng, vô cùng ấn tượng./.

Bài liên quan
NSND Thu Hà, Hồng Diễm, Nhã Phương dự hôn lễ của Kim Oanh và chồng người mẫu
Sáng 10/3, diễn viên Kim Oanh "Những cô gái trong thành phố" và người mẫu Vũ Tuấn Việt đã tổ chức đám cưới tại Hải Dương - quê nhà chú rể.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Điện Biên Phủ - Trận đánh của thế giới"
Trận chiến Điện Biên Phủ không chỉ tác động tới Việt Nam, Pháp mà tới cả thế giới. Đó là trận đánh của thế giới".
Mới nhất