'Soi' gu thời trang của vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng

(Nguồn: Zing News) | 23/05/2022, 06:37

Trước khi cưới, thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova thường xuyên xuất hiện cùng nhau với vẻ ngoài giản dị.

'Soi' gu thời trang của vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng - 1

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cưới vợ là người mẫu Dianka Zakhidova. Đám cưới của thủ môn quê Thanh Hóa không công khai rầm rộ, mọi hình ảnh chỉ được người bạn thân là Phan Công Khanh tiết lộ. Trong ngày lễ trọng đại, cô dâu và chú rể lựa chọn tông màu trắng, be làm trang phục cưới. Ảnh: Phan Công Khanh.

'Soi' gu thời trang của vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng - 2
'Soi' gu thời trang của vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng - 3
Vợ người Ukraine của thủ môn Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000. Cô gia nhập làng WAGs vào tháng 8/2020 khi thừa nhận hẹn hò Bùi Tiến Dũng. Kể từ lúc công khai, cả hai nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Ở mỗi khung hình sánh đôi, nữ người mẫu và thủ môn xứ Thanh thích diện trang phục ton-sur-ton. (Ảnh: Dianka Zakhidova)
'Soi' gu thời trang của vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng - 4

Gam trắng có thể là màu yêu thích của cả hai. Hầu hết ảnh Dianka đăng tải với Bùi Tiến Dũng đều diện trang phục tông sáng, toát lên vẻ thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Nổi bật hơn, thủ môn 25 tuổi còn tẩy tóc, nhuộm màu bạc sành điệu để phù hợp với nét tươi trẻ của Dianka. (Ảnh: Dianka Zakhidova)

'Soi' gu thời trang của vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng - 5

Dù từng dính nghi vấn hẹn hò với một vài người, Dianka Zakhidova là bạn gái duy nhất được Bùi Tiến Dũng công khai. Trong chuyến du lịch biển với những người bạn, người mẫu 22 tuổi diện bikini, khoác ngoài váy trắng họa tiết ren gợi cảm. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp khỏe khoắn với quần shorts đi biển. (Ảnh: Dianka Zakhidova)

'Soi' gu thời trang của vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng - 6
'Soi' gu thời trang của vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng - 7
Giống bao người khác đang trong quá trình hẹn hò, Dianka Zakhidova và Bùi Tiến Dũng cũng thường xuyên diện đồ đôi khi đi du lịch. Những món đồ đơn giản, không có dấu hiệu lỗi mốt như áo ba lỗ, quần shorts, trang phục denim được họ lựa chọn cho thời trang hàng ngày. (Ảnh: Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova)
'Soi' gu thời trang của vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng - 8
'Soi' gu thời trang của vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng - 9
Hai người quen nhau từ năm 2019. Người đẹp thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện gia đình của bạn trai, đến sân cổ vũ anh trong suốt quá trình hẹn hò. Ngoài công việc là người mẫu, Dianka Zakhidova cũng có dự định tham gia bộ môn nghệ thuật khác. (Ảnh: Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova)
'Soi' gu thời trang của vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng - 10

Bên cạnh trang phục đơn giản thường ngày, đôi vợ chồng trẻ cũng thường xuyên diện đồ hiệu khi đi tiệc hoặc sự kiện. Bùi Tiến Dũng vẫn trung thành với phong cách hàng ngày. Anh chọn áo phông đen, quần âu xám kết hợp giày sneakers từ thương hiệu Gucci. Trái ngược hình ảnh giản dị của bạn trai, Dianka Zakhidova nổi bật trong chiếc váy ôm sát, màu xanh đính nhũ lấp lánh. Để hoàn thiện diện mạo, người mẫu chọn giày cao gót màu đỏ và khuyên tai tròn sang chảnh. (Ảnh: Dianka Zakhidova)

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Ngắm nhan sắc cô dâu Chu Thanh Huyền trong ngày cưới Quang Hải
Nàng WAGs Chu Thanh Huyền hoá nàng thơ xinh đẹp, ngọt ngào trong ngày vui với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất