Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tìm chủ tài khoản Nờ Ô Nô

28/11/2022, 15:52

Lãnh đạo Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết cơ quan này đang tìm đến nhà TikToker Nờ Ô Nô do không thể liên lạc qua điện thoại.

Trao đổi với Zing ngày 28/11, ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, cho biết, cơ quan chức năng đang tìm cách liên lạc với TikToker Nờ Ô Nô để làm việc liên quan đến loạt video làm từ thiện trên TikTok gây bức xúc dư luận những ngày qua.

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tìm chủ tài khoản Nờ Ô Nô - 1

Hình ảnh trong clip bị chỉ trích của Nờ Ô Nô.

Ông Thọ cho biết, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã liên tục liên hệ với TikToker Nờ Ô Nô (tên thật là Phạm Đức Tuấn) qua số điện thoại, nhưng người này tắt máy.

"Cơ quan chức năng đang liên hệ Tuấn qua địa chỉ thường trú tại thị trấn Dương Đông, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, thay vì địa chỉ tạm trú", ông Nguyễn Đức Thọ nói.

Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông cho hay, đơn vị sẽ cần căn cứ vào quá trình làm việc để lắng nghe ý kiến, xét thực tế các video của chủ tài khoản này đưa ra để có hướng xử lý thích hợp.

TikToker Nờ Ô Nô (sinh năm 1996) có tên thật là Phạm Đức Tuấn và còn có một biệt danh khác là Tuấn Brice. Nờ Ô Nô có quê quán tại Phú Quốc (Kiên Giang) và đang sinh sống tại TP.HCM.

Phạm Đức Tuấn từng theo học ngành sân khấu. Công việc chính của Tuấn là nhà sáng tạo nội dung với sản phẩm là các video được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội.

Hiện TikToker này sở hữu lượng follower lớn với hơn 600.000 người theo dõi trên TikTok. Các clip của Nờ Ô Nô thường có nội dung đánh giá các cửa hàng, quán ăn trên địa bàn TP.HCM.

Gần đây, chủ tài khoản này nhận nhiều ý kiến trái chiều sau loạt nội dung clip "Người nghèo ăn gì Nờ Ô Nô cho ăn đó", do chính TikToker này thực hiện. Trong clip mới nhất, TikToker đã có nhiều lời lẽ bị cộng đồng mạng cho là miệt thị đối với một bà lão có hoàn cảnh khó khăn.

Chính vì thế, một làn sóng tẩy chay Nờ Ô Nô đã xuất hiện và đang được dân mạng lan tỏa trên khắp các nền tảng mạng xã hội, từ Facebook tới TikTok.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Vì sao TikToker triệu view 'Tuấn Phò mã' bị bắt?
Tuấn "Phò mã" - người sở hữu kênh TikTok với hơn 300.000 người theo dõi và hơn 3,7 triệu lượt thích - vừa bị Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất