Sợ mất lòng Trấn Thành, Hoàng Mập vội giải thích lý do chưa xem 'Bố già'

Hoàng Anh | 16/04/2021, 06:25

Em đừng hỏi anh vì sao chưa coi phim của em nha”, diễn viên Hoàng Mập nói với Trấn Thành, dường như sợ nam MC giận vì chưa thưởng thức phim "Bố già".

Ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Hoàng Mập, người mẫu Thuý Hạnh và Á hậu Kiều Loan là khách mời trong tập 9 chương trình Úm ba la ra chữ gì? mùa 3.

Sợ mất lòng Trấn Thành, Hoàng Mập vội giải thích lý do chưa xem 'Bố già' - 1

Các khách mời tham gia chương trình "Úm ba la ra chữ gì?".

Trong trailer của chương trình do ê-kíp sản xuất vừa công bố, Hoàng Mập gặp nhiều khó khăn khi phải đối diện với câu hỏi xoay quanh bộ phim Bố già của nghệ sĩ Trấn Thành. Anh không đưa ra được câu trả lời trong khi các khách mời khác đều dễ dàng có đáp án đúng.

Hoàng Mập thừa nhận chưa xem Bố già dù phim đang “cực hot”. Đây là tác phẩm điện ảnh của Việt Nam có doanh thu cao nhất trong lịch sử, đạt 400 tỷ đồng chỉ sau 1 tháng. 

Tuy nhiên sau khi kết thúc phần thi của mình, Hoàng Mập bất ngờ trở lại sân khấu vì muốn nhắn nhủ đôi điều với MC Trấn Thành. “Chương trình này quay hình khi phim em mới ra rạp có một ngày thôi nha Thành. Nên sau khi chương trình phát sóng, em đừng hỏi anh vì sao chưa coi phim của em nha”, Hoàng Mập vội vàng bộc bạch.

Vì sợ “mất lòng” đàn em, Hoàng Mập liền rủ rê Kiều Loan cùng đi xem phim Bố già sau khi ghi hình xong. Động thái bối rối, “gấp gáp” này của Hoàng Mập khiến các khách mời không nhịn được cười.

Sợ mất lòng Trấn Thành, Hoàng Mập vội giải thích lý do chưa xem 'Bố già' - 2

Hoàng Mập không trả lời được các câu hỏi liên quan tới phim "Bố già" và sợ Trấn Thành mất lòng.

Chương trình còn chào đón sự xuất hiện của Á hậu Kiều Loan. Không chỉ xinh đẹp, cô còn được biết đến là rapper chính hiệu. Biết được thông tin này, Chí Thiện lập tức tranh thủ đề nghị nữ khách mời trổ tài “bắn rap” ngay trên sân khấu.

Không dám từ chối đàn anh, Kiều Loan đành chấp nhận thử thách nam MC đưa ra. Sau khi nghe phần trình diễn đoạn rap sôi động bằng tiếng Anh với nội dung giới thiệu bản thân, Hoàng Mập tỏ ra bàng hoàng: “Loan đọc  xong mà anh không hiểu gì hết. Giờ toát hết mồ hôi luôn”.

Chẳng chần chừ, Kiều Loan cho biết nội dung đoạn rap cũng chính là lời tự bạch của cô muốn gửi đến khán giả: “Mọi người hay bảo em là người con gái có chiều cao, cá tính mạnh, không điều gì có thể ngăn cản mình hết, và đó chính là Lona”.

Tập 9 Úm ba la ra chữ gì? mùa 3 sẽ phát sóng vào lúc 12h thứ Bảy ngày 174 trên kênh VTV3.

Hoàng Anh
Bài liên quan
Sao Việt 18/4: Trương Ngọc Ánh nói về sự tử tế, vợ chồng Trấn Thành đi hẹn hò
VOVLIVE - Trương Ngọc Ánh úp mở về sự tử tế trước tin đồn chia tay tình trẻ, Trấn Thành và bà xã Hari Won "dính như sam" trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất