Sở hữu iPhone 12 Promax cùng chương trình tích điểm của mobiCloud

Bảo Anh | 26/10/2021, 12:30

Từ ngày 11/10/2021 - 11/01/2022, MobiFone tổ chức chương trình tích điểm cho dịch vụ lưu trữ cá nhân mobiCloud với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng.

Chương tình tích điểm “Lưu trữ thả ga - Trao quà liền tay”

Sở hữu iPhone 12 Promax cùng chương trình tích điểm của mobiCloud  - 1

“Lưu trữ thả ga - Trao quà liền tay” với mobiCloud.

Với mong muốn nâng cao chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng cá nhân đăng ký sử dụng dịch vụ mobiCloud và mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, MobiFone triển khai chương trình tích điểm dành cho sản phẩm mobiCloud mang tên “Lưu trữ thả ga – Trao quà liền tay” với rất nhiều quà tặng giá trị.

Danh sách bảng điểm sẽ được công bố tại liên kết: https://www.mobifone.vn/dich-vu-di-dong/dich-vu/mobicloud-mobiCloud hàng tuần, hàng tháng.

Cụ thể, khách hàng khi đăng ký sử dụng, gia hạn dịch vụ hoặc gói combo dịch vụ mobiCloud trong thời gian từ ngày 11/10/2021 đến ngày 11/01/2022 sẽ được cộng điểm theo bảng điểm quy đổi tương ứng.

Mỗi tuần, MobiFone tiến hành chọn ra các thuê bao có mức tích điểm có số thứ tự 10, 20, 30 để chọn ra lần lượt 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba tương ứng với các thẻ điện thoại MobiFone mệnh giá 300.000 đồng, 200.000 đồng và 100.000 đồng.

Mỗi tháng, MobiFone tiến hành chọn ra các thuê bao có mức tích điểm có số thứ tự 5, 10 để chọn ra 02 giải tháng bao gồm loa bluetooth kiêm sạc không dây và đồng hồ để bàn Massko trị giá 1.490.000 đồng. Thông tin danh sách và thuê bao trúng giải sẽ được công bố vào 15h00 ngày làm việc cuối cùng của tháng trên website dịch vụ.

Đặc biệt, vào 15h00 Ngày 11/01/2021, MobiFone tiến hành chọn ra thuê bao có mức tích điểm đứng thứ 3 trong danh sách tích điểm để chọn ra 01 giải Nhất chung cuộc là 1 chiếc điện thoại iPhone 12 promax 128GB và tặng 100 GB lưu trữ mobiCloud trong vòng 01 năm. Chi tiết về chương trình tích điểm của MobiFone có thể được tham khảo thêm tại đây.

Dịch vụ lưu trữ cá nhân mobiCloud là gì và tại sao khách hàng nên chọn mobiCloud?

Để đáp ứng nhu cầu lưu giữ dữ liệu trên internet - cụ thể là ứng dụng của công nghệ đám mây, ngày 11/10/2021 vừa qua MobiFone kết hợp với CMC Telecom đã chính thức ra mắt ứng dụng mobiCloud - dịch vụ lưu trữ đám mây “Do người Việt - Cho người Việt” dành cho khách hàng cá nhân, mobiCloud có những ưu điểm nổi trội như:

Sở hữu iPhone 12 Promax cùng chương trình tích điểm của mobiCloud  - 2

Ưu điểm dịch vụ mobiCloud của MobiFone.

Tốc độ cao, ổn định và bảo mật:

Được xây dựng trên nền tảng CMC Cloud sử dụng data center tiêu chuẩn quốc tế, vấn đề bảo mật của khách hàng được đảm bảo. Hơn thế nữa, với nhà cung cấp Việt, sử dụng hạ tầng gần khoảng cách khách hàng, các yêu cầu luôn được xử lý nhanh, giảm tối đa độ trễ, ảnh hưởng của đường truyền mạng, cáp quang biển trong quá trình sử dụng.

Tối ưu trải nghiệm người dùng:

Với các phương tiện lưu trữ trực tuyến quốc tế thông dụng, người dùng vẫn còn lo ngại về các vấn đề như tốc độ sao lưu, tính thân thiện, tiện lợi khi sử dụng. Điểm nổi bật của mobiCloud là được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu “khẩu vị”, thói quen của người dùng Việt để mang lại trải nghiệm tốt nhất. Người dùng cũng sẽ luôn được hỗ trợ 24/7 không phải chờ đợi hay gặp khó khăn rào cản về ngôn ngữ.

Tích hợp đa nền tảng: mobiCloud có tính năng tích hợp với các nhà cung cấp lưu trữ đám mây khác như Google, Microsoft...Khách hàng hoàn toàn có thể quản lý tập trung kho dữ liệu của mình chỉ trong một ứng dụng duy nhất.

Tiết kiệm chi phí:

Mỗi thuê bao MobiFone khi đăng ký sẽ có ngay 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động lựa chọn mua thêm từ dải gói cước đa dạng trong ứng dụng mobiCloud, linh hoạt theo nhu cầu của mình với mức giá cạnh tranh từ 15GB tới 1TB.

Sở hữu iPhone 12 Promax cùng chương trình tích điểm của mobiCloud  - 3

Ưu đãi miễn phí 05GB lưu trữ cho khách hàng đăng ký mới mobiCloud.

Bên cạnh chương trình tích điểm hấp dẫn cho các khách hàng mới trong giai đoạn ra mắt sản phẩm, MobiFone còn mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí 5 GB lưu trữ trong vòng 3 tháng cho khách hàng đăng ký dịch vụ từ ngày 11/10/2021 đến hết ngày 11/01/2022, miễn phí hoàn toàn data 3G/ 4G khi sử dụng ứng dụng mobiCloud cho các thuê bao MobiFone chắc chắn sẽ thu hút nhiều người dùng đăng ký sử dụng giải pháp.

Chương trình tích điểm diễn ra từ ngày 11/10/2021 đến hết ngày 11/01/2022, áp dụng cho các khách hàng đăng ký sử dụng ứng dụng mobiCloud và mua gói cước mobiCloud (tải ứng dụng, đăng ký tài khoản và mua gói cước sử dụng). Thông tin chi tiết về chương trình “Lưu trữ thả ga – Trao quà liền tay”, khách hàng vui lòng truy cập: https://www.mobifone.vn/dich-vu-di-dong/dich-vu/mobicloud-mobiCloud.

Bảo Anh
Bài liên quan
MobiFone được cấp phép cung cấp dịch vụ Chứng thực chữ ký số công cộng
Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia – NEAC đã trao Giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng cho MobiFone với giải pháp MobiFone CA.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất