Smartphone 5G rẻ nhất của Samsung sẽ lấy cảm hứng từ LG Velvet

CTV Kiến An/VOV.VN (lược dịch) | 01/12/2020, 20:00

Smartphone dòng Galaxy A của Samsung đã trải qua một chặng đường dài để củng cố vị trí tầm trung của công ty trong những năm gần đây, và chiếc Galaxy A32 5G sắp tới sẽ làm nổi bật thêm điều đó.

Dòng Galaxy A luôn được đánh giá cao về trải nghiệm so với mức giá, và dựa vào các hình ảnh đến từ chuyên gia rò rỉ Steve Hemmerstoffer (biệt danh @OnLeaks trên Twitter), chúng ta đã có cái nhìn rõ hơn về chiếc Galaxy A32 5G mà Samsung chuẩn bị ra mắt.

Hình ảnh kết xuất được Steve Hemmerstoffer chia sẻ kết hợp với trang web Voice cho thấy Galaxy A32 5G sẽ là chiếc smartphone 5G rẻ nhất của Samsung, ít nhất ở thời điểm ra mắt. Nhưng thay đổi đáng chú ý nhất trên mẫu smartphone này chính là sự vắng mặt của vỏ máy ảnh lồi, chuyên dụng chứa tất cả các ống kính.

Bốn ống kính máy ảnh trên Galaxy A32 5G nhô ra trực tiếp từ vỏ phía sau, tạo ra một cái nhìn gọn gàng hơn nhiều. Có vẻ như Samsung đã lấy cảm hứng từ LG Velvet để mang đến thiết kế cho Galaxy A32 5G. Sự khác biệt ở chỗ LG Velvet không có camera chuyên dụng, sử dụng thiết kế dạng “giọt mưa” với các thấu kính được sắp xếp theo thứ tự kích thước giảm dần, trong khi Galaxy A32 5G có dải 3 ống kính bằng nhau và được xếp theo chiều dọc.

Ở thời điểm hiện tại không có bất kỳ chi tiết nào liên quan đến máy ảnh, nhưng có lẽ Samsung đang cung cấp các lựa chọn ống kính chính, siêu rộng, macro và độ sâu. Được biết, Galaxy A51 5G và Galaxy A71 5G cũng đều cung cấp sự kết hợp này.

Các chi tiết đáng chú ý khác trên thiết bị bao gồm một notch hình giọt nước, máy quét dấu vân tay gắn bên được nhúng trong nút nguồn, cổng USB-C và jack cắm âm thanh 3,5 mm bên cạnh nó. Dĩ nhiên, thật khó để kỳ vọng các thông số trên thiết bị như chip xử lý, RAM, giá bán hay thời điểm phát hành ở thời điểm này, nhưng hy vọng mức giá sẽ cạnh tranh so với các thiết bị như Motorola Moto G 5G và Xiaomi Mi 10T Lite./.

Bài liên quan
Hãng Trung Quốc bán điện thoại gập chỉ hơn 12 triệu đồng
Mẫu Flip 5G của Nubia có giá đặt trước tương đương 500 USD (12,4 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất