"Single's Inferno"- Chương trình hẹn hò gây sốt châu Á của Netflix được quay ở đâu?

Lê Anh/VOV.VN Theo: Korea Herald | 12/01/2022, 10:59

Single's Inferno" (Địa ngục độc thân) không chỉ thu hút người xem bởi format chương trình mới lạ, dàn trai xinh gái đẹp mà chương trình hẹn hò thực tế này còn hấp dẫn bởi địa điểm quay là hòn đảo tuyệt đẹp của Hàn Quốc.

Chương trình hẹn hò thực tế "Single's Inferno" (Địa ngục độc thân) với 8 tập trở thành chương trình truyền hình đầu tiên của Hàn Quốc lọt top 10 toàn cầu của Netflix. "Single's inferno" hấp dẫn bởi format mới lạ, theo chân một nhóm nam và nữ độc thân quyến rũ bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang gọi là "địa ngục" trong 9 ngày. Mắc kẹt và sẵn sàng hẹn hò, các thí sinh phải chinh phục được đối phương. Chỉ khi có đôi họ mới có thể thoát khỏi hòn đảo và tận hưởng kì nghỉ ở khu nghỉ dưỡng sang trọng “thiên đường”.

Ngay từ những tập đầu tiên, địa điểm quay của "Single's Inferno" đã thu hút sự tò mò của người xem toàn cầu vì vẻ đẹp của nó. Mới đây, nhà sản xuất tiết lộ đó là Saseungbongdo, một hòn đảo hoang ngoài khơi bờ biển phía Tây Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul không xa. 

Hòn đảo trở nên nổi tiếng và thu hút nhiều du khách muốn đến tham quan, tuy nhiên nơi đây lại là tài sản tư nhân, hiện không thể tiếp cận được vì các tàu đánh cá - cách duy nhất để du khách đến đảo - không đi thuyền trong mùa đông. 

Theo nhà sản xuất "Single's Inferno", hòn đảo nhỏ hoang vắng với tổng diện tích 168,910m2  này đã chính thức được đăng ký là một trong những hòn đảo không có người ở của quốc gia, được bảo tồn nghiêm ngặt về môi trường vào tháng 8/2018. 

Du khách có thể đến Saseungbongdo bằng cách đi thuyền đánh cá tại một bến cảng ở Seungbongdo, cách hòn đảo này ngoài khơi Incheon 2,2 km. Seungbongdoj hiện là nơi sinh sống của gần 200 người. 

Hòn đảo có phía bờ biển trong vắt, lung linh và đồi cát rộng lớn trải dài được bao quanh bởi rừng cây rậm rạp. Nơi đây là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích cắm trại ngoài trời và du khách ưa thám hiểm. Những cánh đồng cỏ ở bờ biển phía Bắc là nơi hoàn hảo để dựng lều cắm trại, nấu nướng.

Ngoài ra, ngắm hoàng hôn và những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đêm từ một hòn đảo yên tĩnh và thanh bình sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách./.

Bài liên quan
Phốt hot girl Hàn xài đồ fake phơi bày hiểm họa ‘chết người’ từ thói 'phông bạt'
Không ít người đã phải nhận “trái đắng”, thậm chí đánh mất cuộc đời vì dính vào “phông bạt”.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất