Siêu xe Rolls Royce New Ghost ẩn hiện trong những khu rừng ở Vũng Tàu

Văn Giang | 28/11/2021, 07:22

Rolls Royce New Ghost đã có những hành trình lăn bánh trải nghiệm đầu tiên tại khung cảnh thiên nhiên của rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu, Vũng Tàu, Việt Nam.

Siêu xe Rolls Royce New Ghost  ẩn hiện trong những khu rừng ở Vũng Tàu - 1

Chiếc Rolls-Royce đầu tiên trên thế giới mang tên 40/50HP ra mắt tại Salon Paris năm 1907 đã mang đến một luồng gió mới thời bấy giờ. Đặc biệt, được bao phủ bởi một lớp màu sơn bạc như tàng hình. Chính vì vậy đã ưu ái đặt cho chiếc xe biệt danh “Ghost” tức “bóng ma”.

Siêu xe Rolls Royce New Ghost  ẩn hiện trong những khu rừng ở Vũng Tàu - 2

Với động cơ mạnh mẽ và trải nghiệm cầm lái êm dịu, Rolls Royce sẽ là phiên bản hoàn toàn mới lạ, không chỉ là nơi trú ngụ tuyệt vời của chủ nhân sau những buổi làm việc bận rộn trong thành phố. Theo đó, vào thời gian cuối tuần New Ghost luôn sẵn sàng được chính chủ nhân cầm lái trong những hành trình thả mình vào thiên nhiên.

Siêu xe Rolls Royce New Ghost  ẩn hiện trong những khu rừng ở Vũng Tàu - 3

“Gương mặt” của New Ghost là ví dụ điển hình cho sự ám ảnh của đội ngũ thiết kế hướng tới sự thuần khiết, không quên tôn vinh những dấu ấn vĩnh cửu của Rolls-Royce như lưới tản nhiệt Pantheon Grille, tỉ lệ vàng 2:1 (tức chiều cao xe bằng hai chiều cao bánh xe) và biểu tượng Spirit Of Ecstasy “dẫn đường mở lối”. 

Siêu xe Rolls Royce New Ghost  ẩn hiện trong những khu rừng ở Vũng Tàu - 4

Theo đó, ngoại thất màu Silver được thu hút bởi các luồng sáng ngoại biên chạy dọc và quy tụ tại một điểm lên thân và đuôi xe, tạo hiệu ứng thị giác thanh thoát. Đặc biệt, trong mỗi điều kiện ánh sáng khác nhau chiếc xe lại có diện mạo quyến rũ riêng.

Siêu xe Rolls Royce New Ghost  ẩn hiện trong những khu rừng ở Vũng Tàu - 5

Điển hình với những chi tiết tối giản bằng thép đánh bóng, viền kính, tay nắm cửa, lưới tản nhiện cho đến Spirit of Ecstasy. New Ghost là dòng đầu tiên có như thể một khối nước kết tinh nổi lên, mang lại sự đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu.

Siêu xe Rolls Royce New Ghost  ẩn hiện trong những khu rừng ở Vũng Tàu - 6

Đặc biệt với động cơ V12 6.75L nhằm tăng áp kép, công suất 563 mã lực, 850Nm mômen xoắn đem lại sức mạnh tuyệt vời, cùng khoảng 100kg vật liệu hút âm nằm trong khung xe bằng Nhôm vừa nhẹ vừa kháng âm cực tốt.

Siêu xe Rolls Royce New Ghost  ẩn hiện trong những khu rừng ở Vũng Tàu - 7

Tiêu biểu với hệ thống treo khí Planar – kết quả của 10 năm phát triển, giúp triệt tiêu các rung động cấp nhỏ nhất,  hoạt động nhịp nhàng với Bộ giảm chấn Upper Wishbone, hệ thống 'Flagbearer' camera đọc đường, hệ thống dẫn động bốn bánh, khả năng phân tích dữ liệu GPS để điều chỉnh cấp số phù hợp cho các góc cua và nhiều công nghệ tiên tiến giúp việc tự cầm lái đơn giản hơn bao giờ hết.

Siêu xe Rolls Royce New Ghost  ẩn hiện trong những khu rừng ở Vũng Tàu - 8

Tuy nhiên với cụm đèn trước sắc nét, kết hợp cùng viền LED Daylight ấn tượng chiếu sáng ở khoảng cách 600m, đèn sau thiết kế âm vào đuôi xe, liền mạch với khoang hành lý, tạo cảm giác nguyên khối rất liền mạch và xuyên suốt.

Siêu xe Rolls Royce New Ghost  ẩn hiện trong những khu rừng ở Vũng Tàu - 9

Với nguồn cảm hứng từ  Silver Ghost 40/50 HP khai sử của Rolls-Royce, New Ghost bản màu bạc chính là lời hồi đáp những cột mốc mà bậc tiền nhiệm huyền thoại đã ghi dấu đậm nét vào quá trình hình thành thương hiệu.

Văn Giang

Bài liên quan
Khởi tố 3 bị can vi phạm quy định về đấu thầu tại bệnh viện Vũng Tàu
Ngày 22/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 3 bị can liên quan đến đấu thầu thiết bị y tế tại Bệnh viện Vũng Tàu.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất