Siêu tiền vệ của Real Madrid lên tiếng về tương lai

Hoàng Yến/VOV.VN | 14/01/2021, 10:49

Tiền vệ Luka Modric lên tiếng về tương lai trước những thông tin anh có thể rời sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Luka Modric chơi rất tốt trong màu áo Real Madrid ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, tiền vệ người Croatia ra sân tổng cộng 23 trận trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng, 1 kiến tạo cho “Kền kền trắng”.

Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại của Luka Modric với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2021. Do đó, hai bên đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng.

Chia sẻ với truyền thông, Luka Modric cho biết: “Tôi không muốn nói quá nhiều về tương lai. Hiện tại, tôi và câu lạc bộ đang tiến hành đàm phán và mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng tích cực. Tôi đang làm việc chăm chỉ và ngoài việc tập luyện hàng ngày, tôi mong muốn được thi đấu”.

Luka Modric năm nay 35 tuổi, nhưng anh là mắt xích quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật mà HLV Zidane đang vận hành ở Bernabeu. Theo một số nguồn tin, tiền vệ người Croatia chuẩn bị được ban lãnh đạo “Kền kền trắng” gia hạn hợp đồng thêm 1 năm./.

Bài liên quan
Kết quả bóng đá hôm nay 17/3: Vinicius giúp Real Madrid hơn Barca 11 điểm
Kết quả bóng đá hôm nay 17/3, Vinicius ghi cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 4-2 trước Osasuna để xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất