“Siêu tiền đạo” tỏa sáng, ĐT Anh thắng đậm Xứ Wales

Hoàng Yến/VOV.VN | 09/10/2020, 05:58

Dominic Calvert-Lewin tiền đạo ghi tới 6 bàn ở Premier League 2020/2021 cho Everton đã tỏa sáng mang về chiến thắng 3-0 cho ĐT Anh trước Xứ Wales ở trận giao hữu diễn ra sáng nay.

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho lượt trận thứ 3 và thứ 4 của UEFA Nations League 2020/2021, ĐT Anh đã bắt đối đá giao hữu. Đối thủ mà những chú Sư tử Anh giao hữu sáng nay là Xứ Wales.

Ở trận đấu này, HLV Gareth Southgate tung ra sân không phải đội hình mạnh nhất, nhưng với dàn cầu thủ chất lượng và lợi thế sân nhà, họ vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận và dồn ép đối phương.

Sự cơ động của Dominic Calvert-Lewin - cầu thủ đã ghi tới 6 bàn thắng cho Everton ở Premier League 2020/2021 khiến hàng thủ của Xứ Wales gặp rất nhiều khó khăn. Chính tiền đạo này là người ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Anh ở phút 26 sau đường chuyền của Jack Grealish.

Dù có bàn dẫn trước sớm, nhưng ĐT Anh đã gặp khá nhiều khó khăn trước sự quyết tâm của Xứ Wales. Do đó, sang đến hiệp 2, đội bóng của HLV Gareth Southgate mới có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, lần này người ghi bàn là Conor Coady.

Sau bàn thắng của Conor Coady thì ĐT Anh thi đấu chậm chắc, nhưng vẫn tổ chức được nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành của Xứ Wales. Phút 63, Danny Ings dứt điểm chuẩn xác từ đường chuyền của Tyrone Mings ghi bàn thắng thứ 3 cho Sư tử Anh.

Ở khoảng thời gian sau đó, Xứ Wales thi đấu rất quyết tâm để tìm kiếm bàn gỡ. Đội khách cũng có một số cơ hội, nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng nên đành chấp nhận thất bại với tỉ số 0-3 trước ĐT Anh./.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Anh (3-4-1-2): Nick Pope; Joe Gomez (Tyrone Mings 58'), Conor Coady, Michael Keane; Kieran Trippier (Reece James 58'), Harry Winks (Ward-Prowse 76'), Kalvin Phillips, Bukayo Saka (Maitland-Niles 76'); Jack Grealish (Harvey Barnes 76'); Danny Ings, Dominic Calvert-Lewin (Mason Mount 58').

Wales (4-2-3-1): Wayne Hennessey; Connor Roberts (Gunter 73'), Joe Rodon (Cabango 46'), Chris Mepham, Ben Davies (c); Joe Morrell (Dylan Levitt 46'), Ethan Ampadu (Vaulks 62'); Rabbi Matondo, Jonathan Williams (Matthew Smith 73'), Tyler Roberts; Kieffer Moore (Neco Williams 40').

Bài liên quan
Bắt giam Phó Bí thư Vĩnh Phúc, cựu Bí thư Quảng Ngãi nhận tiền của Hậu 'Pháo'
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Lê Viết Chữ và Phạm Hoàng Anh để điều tra hành vi nhận tiền của Hậu "Pháo".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất