Siêu mẫu Thanh Hằng cùng NTK Hà Duy đưa show thời trang lên rừng

27/10/2022, 15:21

Thanh Hằng sẽ đảm đương vị trí veddette khi trình diễn bộ sưu tập "Rainbow in the forest" của nhà thiết kế (NTK) Hà Duy tại rừng thông Đại Lải ngày 5/11 tới.

Đây là show diễn lớn đầu tiên của Hà Duy sau hai năm chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID -19, đánh dấu sự trở lại bùng nổ của anh trong sự nghiệp thời trang. Bộ sưu tập (BST) sẽ mang tới màu sắc lộng lẫy, sang trọng với 40 thiết kế. Hà Duy cho biết nguồn cảm hứng sáng tạo cho BST xuất phát từ những cảm xúc của anh ở thời điểm “chín” nhất về nghề cũng như đời sống riêng tư: “Từ lúc con trai Minh Nhật chào đời thì cuộc đời tôi bước sang một trang mới hoàn toàn. Tôi sống bình lặng hơn, nhìn cuộc sống một cách nhẹ nhàng hơn, tươi mới hơn và thú vị hơn. Con trai là động lực khiến tôi muốn sáng tạo, bay bổng và làm những điều mới lạ hơn trong nghề”.

Siêu mẫu Thanh Hằng cùng NTK Hà Duy đưa show thời trang lên rừng - 1

Thanh Hằng sẽ đảm đương vị trí veddette khi trình diễn bộ sưu tập "Rainbow in the forest" của Hà Duy.

Vẫn phát huy tối đa thế mạnh về đính kết, tạo phom 3D cầu kỳ, kỹ thuật cắt laser, ở BST này, Hà Duy còn thể hiện khả năng sử dụng và mix-macth các chất liệu khác nhau ở từng thiết kế dạ hội như lưới, nhung, taffa, vải làm từ sợi tre… Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ đảm nhận vị trí veddette khi trình diễn bộ sưu tập này.

Đồng hành với Hà Duy là NTK Vân Anh Scarlet với BST Love Ardently (Yêu say đắm) lấy cảm hứng từ câu “We are all fools in love – Chúng ta đều là những kẻ khờ dại trong tình yêu” trong tiểu thuyết kinh điển Kiêu hãnh và định kiến của tác giả Jane Austen. BST này có 60 mẫu thu đông thanh lịch, hiện đại pha nét gợi cảm, cá tính bằng chi tiết cut-out tinh tế…Vân Anh Scarlet muốn dùng ngôn ngữ thời trang để thể hiện góc nhìn đa chiều về cảm xúc của người phụ nữ trong tình yêu, khi dịu dàng, e ấp; lúc lại cuồng nhiệt đến khờ dại…

Về dàn người mẫu trình diễn BST Love Ardently cho NTK Vân Anh Scarlet, ngoài các model chuyên nghiệp còn có sự xuất hiện của hai nhân vật đặc biệt. Giám đốc sáng tạo Denis Đặng sẽ đóng vai trò first face và Miss Supranational 2013 - người đẹp Mutya Johanna Datul (người Phillippines) sẽ đảm nhận vị trí vedette với chiếc váy cưới đặc biệt.

Siêu mẫu Thanh Hằng cùng NTK Hà Duy đưa show thời trang lên rừng - 2

Vân Anh Scarlet và Hà Duy

Khi được hỏi lý do mời NTK Vân Anh Scarlet làm show chung, Hà Duy giải thích, họ là đôi bạn thân, gắn bó với nhau đã hơn 10 năm từ thời còn là sinh viên thời trang. Sau khi tốt nghiệp, cả hai đều tự xây dựng thương hiệu riêng từ hai bàn tay trắng. Nếu Hà Duy theo đuổi những bộ cánh dự tiệc lộng lẫy, đính kết tỉ mỉ thì Vân Anh Scarlet lại đam mê thời trang ứng dụng hàng ngày, chú trọng về phom dáng.

“Trên thị trường kinh doanh, có thể mọi người nói tôi và Hà Duy là ‘đối thủ’ cạnh tranh nhưng thực tế, chúng tôi không hề nghĩ như vậy, mà luôn tìm cách hỗ trợ, giúp đỡ nhau. Mỗi đứa đều có thế mạnh riêng, đối tượng khách hàng riêng. Cả hai cũng chưa bao giờ cảm thấy ghen tị với thành công của nhau”, Vân Anh Scarlet giải thích thêm.

Hai nhà thiết kế hy vọng, những trang phục được giới thiệu trong show diễn lần này sẽ là những điểm sáng, giống như ánh cầu vồng lấp lánh giữa rừng thông đại ngàn. Đây cũng là cơ hội để Hà Duy làm mới mình để bước sang giai đoạn mới của nghề sau nhiều năm theo đuổi.

Vũ Vũ
Bài liên quan
Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp trở nên thu hút tại buổi tiệc
Dưới đây là một số kiểu mẫu váy dạ hội phổ biến mà bạn có thể cân nhắc để trở nên thật thu hút.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất