Showbiz tuần này: U ám scandal và bệnh tật

24/01/2021, 09:07

Hàng loạt các scandal và hung tin về sức khoẻ của các nghệ sỹ khiến cho bầu trời showbiz trở nên vô cùng u ám.

1. Giang Còi bị ung thư hạ họng, từ chối hoá trị là thông tin cuối cùng và có lẽ cũng mang nhiều cảm xúc nhất trong tuần qua.

Sau một tuần nằm viện kể từ sự cố tắc tiếng trong lúc ghi hình Sức nước ngàn năm, Giang Còi nhận tin dữ khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn 3 và đã di căn.

Showbiz tuần này: U ám scandal và bệnh tật - 1

Giang Còi quyết định không hoá trị khiến công chúng lo lắng dù anh giữ thái độ, tinh thần lạc quan trước bệnh tật.

Bác sỹ điều trị lên phác đồ chữa bệnh, đợt 1 sẽ truyền hoá chất trong hai tháng vào thứ 4 hàng tuần. Nhưng anh quyết định từ chối.

Nam nghệ sĩ nói, với anh, việc có bệnh cũng thật bình thường: “Tôi không nặng nề việc này. Tôi vẫn còn thời gian để làm việc, cống hiến. Tôi không muốn hấp hối trên giường bệnh. Nếu chết, tôi muốn chết trên trường quay”. 

Khán giả và bạn bè vừa lo lắng, vừa cầu chúc những điều tốt đẹp đến nam nghệ sỹ hài. Cầu mong anh cứ vui tươi và có một phép màu để anh vượt qua cơn bạo bệnh.  

2. Khác với trường hợp Giang Còi, vào sáng 22/1, trò lừa gạt liên quan đến sức khoẻ nghệ sỹ thêm một lần khiến cộng đồng giận dữ.

MC Việt Thảo đang khoẻ mạnh, vui vẻ bỗng dưng bị đồn đột quỵ, vỡ mạch máu não tại Mỹ khiến nhiều người lo lắng. Trong đó có hàng loạt nghệ sỹ như Hoài Linh, Nguyên Vũ… Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết đã liên hệ với ca sĩ Lan Anh - bà xã của Việt Thảo để xác thực tình trạng sức khỏe của nam MC. Lan Anh cho biết, chồng cô đang làm việc ở xa và vẫn khỏe mạnh. Đây không phải lần đầu trò lừa gạt nhẫn tâm này được đưa ra nhắm vào nghệ sỹ để gây chú ý.

Showbiz tuần này: U ám scandal và bệnh tật - 2

MC Việt Thảo trở thành nạn nhân của trò đùa ác ý gây phẫn nộ.

Thật đáng giận cho những người nhàn hạ đến độ nghĩ ra những trò đùa như vậy. Họ nghĩ gì nếu trò lừa gạt ấy rơi vào đầu mình nhỉ? 

3. Hải Tú và chuyện lùm xùm tình cảm với Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng có thêm một thuật ngữ “trà xanh” cũng là một trong những tâm điểm trong tuần qua.

Theo thông tin trên mạng xã hội, mối tình trong bóng tối của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã đi đến đoạn kết do xuất hiện người thứ ba là diễn viên Hải Tú.

Showbiz tuần này: U ám scandal và bệnh tật - 3

Hải Tú và nghi án lùm xùm tình ái "Trà xanh" khiến cư dân mạng sôi sục.

Cư dân mạng cho rằng mối tình 4 năm trở lên, chứ chưa nói 8 năm (mà không chuyển qua trạng thái hôn nhân) chứng tỏ Tùng là một người có trách nhiệm với quyết định yêu của mình, lập trường vững vàng, và rõ ràng không phải người mải chơi, khi chỉ tập trung vào những thứ cần quan tâm trong cuộc sống của một người đàn ông: Sự nghiệp, gia đình, và tình cảm. Trong khi đó, một số người lại cho rằng anh là kẻ vô trách nhiệm. 

Về phía Hải Tú, cứ cho là thích “pha trà xanh” thì đây là game cô bị đặt vào thế phải “chơi” dù phần nào ở thế bị động.

Nhưng như M-TP nói “chịu được những thứ ko ai chịu được, để đứng ở vị trí không ai có”, talent nhà nào, tất nhiên sẽ quán triệt sớm tư tưởng nhà đó. Hải Tú đang đi lên nhờ 1 scandal kiểu “lập lờ”, điều luôn xuất hiện trong sự nghiệp của rất nhiều ngôi sao hạng A, B hiện tại, chắc cô hiểu điều này.

Mà suy cho cùng, trong cuộc ầm ĩ này, về sự nghiệp và độ phủ sóng, cả ba có vẻ đều có lợi. Lượt follow của Thiều Bảo Trâm tăng mức kỷ lục lên 300 nghìn. Trong khi đó, MV của Sơn Tùng M-TP bắt đầu hạ nhiệt thì lại mồi lửa mới. Hải Tú thì được săn đón và mổ xẻ. Ngoài những bình luận xấu, có rất nhiều lời khen ngợi vẻ xinh xắn của cô. Lượt follow của Hải Tú cũng lên khoảng 60 nghìn.  

4. Tân Nhàn đám cưới lần 2 có lẽ là tin vui duy nhất trong tuần qua của làng giải trí được công chúng quan tâm. Bỗng nhiên, ca sĩ dòng dân gian công bố hình ảnh kết hôn với vị PGS của một viện nghiên cứu, một công chức mẫn cán dù trước đó, cô giấu nhẹm chuyện ly hôn ca sĩ Tuấn Anh. Người chồng đã cùng cô trưởng thành từ Sao mai.

Showbiz tuần này: U ám scandal và bệnh tật - 4

Tân Nhàn kết hôn lần hai khiến khán giả bất ngờ.

Tân Nhàn cho hay, chuyện cá nhân cô không muốn làm phiền khán giả. Trong cuộc hôn nhân này, cô cũng quyết tâm không để người ta nhìn thấy mặt phu quân của mình.

Trong những bức ảnh cưới được gửi tới truyền thông, đều từ phía sau hoặc một mình cô với váy cưới. Quả là dụng công. Dù sao, đây cũng là tin đáng vui mừng, vì con người sống và mưu cầu hạnh phúc. Chúc mừng Tân Nhàn đã tìm thấy bến đỗ bình yên mới.   

Bài liên quan
Tân Nhàn tiết lộ từng tuyệt vọng vì mất 80% khả năng ca hát
Tân Nhàn khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ về nguy cơ bị mất giọng hát suốt 2 năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất