Say rượu, nghịch tử dùng dao rựa sát hại mẹ đẻ

CTV Nhật Minh/VOV.VN | 01/02/2021, 23:04

Khi đã “no” rượu, Tú về nhà, dùng dao rựa chém nhiều nhát khiến mẹ mình tử vong.

Ngày 1/2, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Xuân Tú (42 tuổi,, trú xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) về tội “Giết người”. Đau lòng hơn khi nạn nhân của Nguyễn Xuân Tú chính là người mẹ đã sinh thành, nuôi nấng Tú.

Theo đó, tối 6/10 Tú đi dự đám cưới trong xóm nên uống rượu nhiều, khi đã “no” rượu Tú trở về nhà. Lúc này thấy khát nước nên tú xuống nhà dưới nơi bố mẹ mình ngủ để lấy nước. 

Tại đây, giữa Tú và mẹ xảy ra mâu thuẫn. Không kiềm chế được bản thân, Nguyễn Xuân Tú cầm dao rựa chém 3 nhát vào vai, lưng, bụng mẹ. Tỉnh rượu thấy mẹ chết, Tú nằm bên cạnh mẹ khóc. Vợ Tú nghe tiếng khóc chạy đến thì liền kêu hàng xóm ứng cứu. 

Tú đứng dậy, đi vào nhà bếp lấy dao nhọn đâm vào bụng tự sát nhưng bất thành. Sau khi xem xét đầy đủ các tình tiết liên quan, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Xuân Tú 20 năm tù về tội “Giết người”./.

Bài liên quan
Chủ tịch Tân Hoàng Minh bật khóc khi nói lời sau cùng
Khi nhắc đến con trai và thuộc cấp bị vướng vòng lao lý, Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng bật khóc và xin chịu trách nhiệm cao nhất, với hi vọng các bị cáo khác sẽ sớm được trở về với xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất