Sau thảm bại, HLV Pau FC yêu cầu Quang Hải và đồng đội 'dám chơi bóng'

06/08/2022, 09:51

Sau thảm bại 4-0 trước Guingamp, HLV Didier Tholot yêu cầu các học trò cải thiện tinh thần và lối chơi trong trận gặp Dijon lúc 0h ngày 7/8.

"Tôi muốn có những cầu thủ dám chơi bóng", HLV Didier Tholot phát biểu trước trận Pau FC gặp Dijon. Đây là trận đấu đầu tiên trên sân nhà của Pau FC trong mùa giải 2022/23. Ông Tholot muốn các học trò cải thiện về tinh thần và lối chơi so với trận thua 0-4 trước Guingamp ở vòng đấu mở màn Ligue 2.

HLV Didier Tholot nói thêm: "Tôi cảm nhận rằng các cầu thủ hơi e dè trên sân để tránh mắc sai lầm. Tất cả chúng tôi đều như vậy, trước tiên là tôi trong việc bố trí đội hình. Chúng tôi đã rút ra bài học và sẽ không lặp lại nữa".

Sau thảm bại, HLV Pau FC yêu cầu Quang Hải và đồng đội 'dám chơi bóng' - 1

Quang Hải có cơ hội ra sân trong trận thứ hai của Pau FC.

Đây là lời nhắc nhở mà Quang Hải cần lưu tâm. Lối chơi của Pau FC ở trận đấu đầu tiên - trong đó Quang Hải không đá chính mà chỉ vào sân thi đấu 30 phút cuối - không đạt yêu cầu của HLV Didier Tholot cả trong tấn công lẫn phòng ngự.

"Chúng tôi đã trình diễn tất cả những gì mình không nên làm ở mùa giải này. Ở mặt phòng ngự, chúng tôi thiếu sự quyết liệt, quyết tâm, đồng bộ và chắc chắn. Trong việc kiểm soát bóng, các cầu thủ nóng vội, không đưa ra quyết định hợp lý, không dám mạo hiểm", nhà cầm quân người Pháp nói về trận đấu đầu tiên.

HLV Tholot cũng nhấn mạnh rằng thử thách dành cho Pau FC trong giai đoạn đầu mùa giải là rất khó. Đội bóng này vừa chiêu mộ rất nhiều tân binh, chia tay một số trụ cột và cần thời gian để xây dựng lại đội hình cũng như lối chơi.

Ông Tholot nói: "Có rất nhiều sự thay đổi và chúng tôi phải thiết lập lối chơi. Chúng tôi hiểu rằng Pau FC sắp trải qua một tháng khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ thích nghi sớm".

Cuối tuần này, Quang Hải và đồng đội thi đấu trận đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải Ligue 2 2022/23, gặp Dijon. Đây cũng là một đội bóng mạnh, từng chơi ở Ligue 1.

Tuần trước, Quang Hải vừa có màn ra mắt Ligue 2, trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên xuất hiện ở giải đấu chuyên nghiệp của bóng đá Pháp. Trong khoảng 30 phút thi đấu trên sân của Guingamp, một đội bóng mạnh của Ligue 2, tiền vệ sinh năm 1997 có màn trình diễn không tệ trên phương diện cá nhân. Anh có những pha xử lý bóng nhanh, tạo cơ hội cho đồng đội từ tình huống cố định.

Minh Anh
Bài liên quan
Đám cưới của Quang Hải dùng 10.000 bông hoa tươi đắt tiền
Chu Thanh Huyền và Nguyễn Quang Hải quyết định sử dụng nhiều loại hoa tươi đắt tiền trong lễ cưới của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất