Sau scandal sàm sỡ đồng nghiệp, 'Lệnh Hồ Xung' Mã Cảnh Đào chật vật mưu sinh

(Nguồn: Zing News) | 29/03/2021, 06:35

Không được mời đóng phim do loạt scandal côn đồ, sàm sỡ đồng nghiệp nữ, gần đây Mã Cảnh Đào đi hát tại các sân khấu tỉnh lẻ ở Trung Quốc.

Sina đưa tin mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Mã Cảnh Đào biểu diễn ở một trung tâm thương mại lớn tại Trung Quốc Đại lục. Phần thể hiện của nam diễn viên không được nhiều khán giả quan tâm. Sau sự kiện, chỉ 2-3 người hâm mộ nhận ra và xin chụp ảnh với "Lệnh Hồ Xung".

Trong loạt ảnh mới nhất, khác với vẻ điển trai từng một thời gây ấn tượng, tài tử 59 tuổi trông già dặn, ngoại hình phát tướng.

Sau scandal sàm sỡ đồng nghiệp, 'Lệnh Hồ Xung' Mã Cảnh Đào chật vật mưu sinh - 1
Sau scandal sàm sỡ đồng nghiệp, 'Lệnh Hồ Xung' Mã Cảnh Đào chật vật mưu sinh - 2
Hình ảnh mới nhất của Mã Cảnh Đào. (Ảnh: Sohu)

Vài năm trở lại đây, Mã Cảnh Đào xuống sắc khó nhận ra. Áp lực kiếm tiền khiến anh bỏ bê chăm sóc bản thân. Nam diễn viên phải mưu sinh, chu cấp kinh tế cho 3 người con và em trai mới ra tù, chưa có công ăn việc làm.

Những năm gần đây, Mã Cảnh Đào không được mời đóng phim khi sự nghiệp đã qua thời đỉnh cao và tiếng xấu từ loạt scandal đời tư như chuyên sàm sỡ đồng nghiệp nữ, bản chất côn đồ.

Hiện tại, tài tử duy trì thu nhập bằng cách nhận lời đi hát đám cưới, hát hội chợ và sự kiện thương mại quy mô nhỏ. Việc vắng bóng trong hoạt động giải trí chính thống lâu dài khiến danh tiếng đi xuống, công chúng quên mặt ngôi sao Tiếu ngạo giang hồ.

Mã Cảnh Đào sinh năm 1962, là tài tử được yêu quý tại Đài Loan. Thập niên 1990, anh là diễn viên được o bế của nữ sĩ Quỳnh Dao với nhiều phim lãng mạn như Mai hoa lạc, Ngọn cỏ ven sông.

Giai đoạn sau, tên tuổi anh gắn liền với các vai đại hiệp võ công cái thế. Trong đó, phải kể đến những vai diễn nổi tiếng như Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ đóng cùng Phạm Văn Phương, Trương Vô Kỵ bản Ỷ thiên đồ long 1994 (hợp tác với Châu Hải My, Diệp Đồng), Đinh Dẫn phim Thục sơn kỳ hiệp.

Sau scandal sàm sỡ đồng nghiệp, 'Lệnh Hồ Xung' Mã Cảnh Đào chật vật mưu sinh - 3

Mã Cảnh Đào từng là nam thần của màn ảnh Hoa ngữ. (Ảnh: Sina)

Về đời tư, nam diễn viên có hai cuộc hôn nhân, đều đổ vỡ trong ồn ào. Năm 2017, anh ly hôn Ngô Giai Ni sau 10 năm chung sống. Nguyên nhân được báo giới Trung Quốc đưa tin vì nam diễn viên thường xuyên say xỉn, đánh đập vợ. Tuy nhiên, Mã Cảnh Đào bác bỏ.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Ảnh chụp trộm không dìm được nhan sắc Lưu Diệc Phi
Bất chấp ảnh chụp trộm, Lưu Diệc Phi khiến cư dân mạng trầm trồ với góc nghiêng thần thánh, tuổi tác dường như không ảnh hưởng đến nhan sắc của nữ diễn viên.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất